Dọn đường cho Busquets đệ nhị, Man City tiễn "cơn ác mộng của Kane" lên đường

11:49 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester City sắp bán một cầu thủ để giảm tải bớt nhân sự nơi hàng tiền vệ nhằm tạo khoảng trống cho bản hợp đồng mới thi đấu.

Sau khi hoàn tất mọi thỏa thuận để chiêu mộ tiền vệ được mệnh danh là "Sergio Busquets đệ nhị", Rodri từ Atletico Madrid, Manchester City đang lên kế hoạch bán Fabian Delph để tạo khoảng trống cho bản hợp đồng mới thi đấu trong mùa giải tới.

Được biết, Man City phải bỏ ra đến 63 triệu bảng để đánh bại Bayern Munich, qua đó có được chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha. Rodri sẽ nhanh chóng di chuyển đến Etihad sau khi tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng gia đình.

Man City bán Fabian Delph - Bóng Đá

 Fabian Delph nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Etihad trong mùa hè này.

Sự xuất hiện của Rodri tại nửa xanh thành Manchester sẽ khiến không gian nơi hàng tiền vệ trở nên chật chội hơn bao giờ hết.

Trong bối cảnh, Kevin de Bruyne đã trở lại tập luyện, Ilkay Gundogan sẽ ở lại Etihad và Phil Foden hứa hẹn sẽ có thêm cơ hội góp mặt trong đội hình chính mùa tới thì Delph dường như không còn cơ hội góp mặt trong đội hình The Citizen.

Ở mùa giải vừa qua, những tưởng chấn thương của hậu vệ trái Benjamin Mendy sẽ giúp anh có được cơ hội ra sân, tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại trao sự tin tưởng cho một tài năng khác, Oleksandr Zinchenko. Và nhiều khả năng họ sẽ còn bổ sung thêm một bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này, đó là Angelino từ PSV Eindhoven.

Câu lạc bộ nhận thức được Delph rất muốn có thêm thời gian thi đấu để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết Euro 2020 diễn ra vào mùa hè năm sau. Vì vậy, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trường Sơn | 11:18 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục