Đón đoàn thể thao Việt Nam trở về từ AIMAG 4: Ngập tràn niềm vui

09:51 Thứ hai 08/07/2013

8h20 tối 7-7-2013, đoàn TTVN tham dự AIMAG 4 đã chính thức bước chân xuống sân bay Nội Bài, hoàn tất nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.

Đây có thể coi là đại quân của đoàn TTVN khi trong thành phần đoàn có đủ Trưởng đoàn Lâm Quang Thành, các phó đoàn, các cán bộ đoàn cùng một số đội tuyển có thời gian thi đấu sau cùng.

Ra đón và chúc mừng thành công của đoàn có ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Đức Phấn, Vụ trưởng Vụ TTTT cao, ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam cùng đại diện các vụ có liên quan.

Sau 8 ngày thi đấu tại Incheon (Hàn Quốc), đoàn TTVN đã xuất sắc vượt qua Thái Lan, quốc gia luôn giữ vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á tại các đại hội quốc tế, để vươn lên giành vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp, chỉ sau Trung Quốc và Hàn Quốc với 8 HCV, 7 HCB và 12 HCĐ. Thành công này đã được Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng nhắc đến trong lời chúc mừng đoàn TTVN trở về nước. Đây có thể coi là thành công vượt bậc của đoàn TTVN kể từ khi Đại hội thể thao trong nhà châu Á và Đại hội võ thuật châu Á ghép lại làm một. Thành tích tuyệt vời nhất của đoàn đóng góp vào thành công đáng kể của đoàn TTVN là HCV ở các môn bơi lội, cờ Vua, muay, kickboxing...

P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục