Đón 2 ca nhiễm COVID-19 mới, bóng đá Đức nguy cơ bị hoãn ngày trở lại

06:17 Chủ nhật 10/05/2020

Một thông tin gây sốc có thể sẽ khiến Bundesliga bị hoãn sau thông báo trở lại cách đây vài ngày...

Hôm 8/5 vừa qua, trang chủ Bundesliga xác nhận trong cuộc họp qua video gần nhất, về việc tổng cộng 36 CLB tại hai hạng đấu hàng đầu (Bundesliga và Bundesliga 2) đã thảo luận về thời điểm mùa giải dang dở trở lại. Sau cùng, ngày 16/05 đã được lựa chọn làm thời điểm "lịch sử".

Quyết định của BTC được đưa ra sau khi nhận được sự cho phép từ chính phủ và chính quyền bang. Trước đó, thủ tướng Angela Merkel đã "bật đèn xanh" cho Bundesliga ấn định thời điểm hoàn tất chiến dịch dang dở, sớm nhất là từ ngày 15/05. Tuy nhiên, hôm nay đã có "biến" xảy ra!

Theo đó, CLB Dynamo Dresden (thuộc Bundesliga 2) vừa thông báo về 2 trường hợp nhiễm nCovi, điều đó buộc cả đội tiến hành cách ly 14 ngày, và dĩ nhiên vụ việc này có thể khiến Bundesliga sẽ lại bị hoãn thêm một khoảng thời gian nữa, thay vì tái xuất như dự kiến kể trên.

Bundesliga team Dynamo Dresden is now in full two-week quarantine due to two additional Covid-19 cases - Bóng Đá

 Thông báo chính thức từ trang chủ CLB hạng hai nước Đức.

Trên thực tế, K-League (Hàn Quốc) là giải VĐQG đầu tiên trở lại trong thời gian gần đây, nhưng ai cũng có thể dễ dàng nhận ra sự thiếu nhiệt huyết trên khuôn mặt các cầu thủ ra sân tại xứ Kim Chi. Có lẽ khi nào vắc xin được điều chế, khi đó bóng đá mới thực sự trở lại với chúng ta.

HLV Antonio Conte phát biểu về COVID-19 tại Italy

Trung Quân | 05:47 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục