Đội trưởng tuyển futsal Việt Nam chia tay đời độc thân

15:30 Thứ ba 07/10/2014

Nguyễn Bảo Quân và cô vợ Thiên Thanh quyết định góp gạo thổi cơm chung chỉ sau hơn một năm quen nhau.

Ngày 12/10, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân cùng vợ Phạm Thiên Thanh tổ chức đám cưới tại Hà Nội, sau tiệc cưới tại TP HCM ngày 4/10. Mối tình đẹp của đôi uyên ương đang có những trái ngọt đầu tiên…

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Bảo Quân - Thiên Thanh chụp tại TP HCM. Ảnh: NVCC.

Bảo Quân và Thiên Thanh quen nhau từ hơn một năm trước nhưng cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu và quyết định gắn bó trọn đời bên nhau. Thiên Thành hiểu và chia sẻ với công việc của chồng, luôn là điểm tựa tinh thần cho Bảo Quân.

“Cô ấy luôn gần gũi động viên tôi. Biết tôi không có nhiều thời gian do bận tập trung cho bóng đá, Thanh không đòi hỏi phải đi đâu xa, đi nhiều nơi để chụp hình cưới mà cố gắng gói gọn ở TP HCM. Cô ấy quan niệm quan trọng nhất là hạnh phúc bền vững chứ không thích hào nhoáng. Cưới nhau xong, tôi lại lao ngay vào việc tập luyện chứ chưa sắp xếp tuần trăng mật. Thanh ủng hộ. Đấy là điều khiến tôi càng yêu cô ấy nhiều hơn”, Bảo Quân chia sẻ.

Cầu thủ sinh năm 1983 vừa cùng tuyển futsal Việt Nam tham dự giải Đông Nam Á và giành hạng ba. Anh lớn lên ở Hà Nội nhưng sau đó vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp. Hiện tại, anh có cuộc sống khá ổn định ở thành phố mang tên Bác. Thiên Thanh là người gốc Sài Gòn. Từng học sân khấu điện ảnh nhưng cô cho biết cảm thấy hợp với việc kinh doanh hơn với lĩnh vực quần áo thời trang.

Bảo Quân cho biết: “Chúng tôi không nghĩ gì xa xôi mà chỉ cố gắng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, nhiều tiếng cười. Mỗi người làm tốt hơn nữa công việc của mình. Tôi phấn đấu tập luyện tốt hơn nữa và học hoàn chỉnh các bằng cấp cao hơn trong huấn luyện futsal. Còn Thanh muốn phát triển công việc kinh doanh. Chuyện con cái chúng tôi quan niệm cứ để tự nhiên chứ không gượng ép, tính toán gì”.

Bảo Quân vốn xuất thân từ bóng đá 11 người. Anh từng thi đấu cho CLB Thể Công cùng thời với Thạch Bảo Khanh, Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn “Hòa Bình”)… Năm 2007, sau một chấn thương, anh quyết định chia tay sân cỏ. Anh tìm vui cùng đội bóng trà Dilmah rất nổi tiếng trong làng futsal bấy giờ. “Nhưng tôi không ngờ đây lại chính là bước ngoặc sự nghiệp của tôi. Từ đó tôi gắn bó và xem futsal mới thực sự là máu của mình”, Quân tâm sự.

Sau thời gian thi đấu cho trà Dilmah, anh được bầu Tú (ông Trần Anh Tú) mời về thi đấu cho Thái Sơn Bắc năm 2010 và rồi chuyển vào Thái Sơn Nam năm 2011. Đây là những đội bóng phát triển theo con đường chuyên nghiệp với lộ trình bài bản do bầu Tú đặt ra. Trong khi đó, trà Dilmah chỉ dừng lại ở sân chơi phong trào.


Bảo Quân nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trong làng futsal và được tin tưởng giao giữ tấm băng thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam, HLV trưởng kiêm cầu thủ của đội Thái Sơn Nam. Anh đang muốn học thêm các bằng cấp về huấn luyện futsal để theo con đường này.

“Futsal rất có tiềm năng, phù hợp với tố chất với con người Việt Nam. Tôi mong bộ môn này phát triển hơn rộng khắp hơn nữa. Nếu được như vậy, tôi nghĩ futsal Việt Nam không quá khó để đánh bại Thái Lan và vươn xa”, đội trưởng Bảo Quân chia sẻ.

Xem trọn bộ ảnh cưới lãng mạn của Bảo Quân - Thiên Thanh:

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục