Đội trưởng Chelsea bị chỉ trích vì để Sterling đá penalty

07:23 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Chelsea Conor Gallagher đã bị chỉ trích vì để Raheem Sterling thực hiện quả phạt đền trong chiến thắng ở tứ kết FA Cup trước Leicester City.

Marc Cucurella đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước từ rất sớm, đoàn quân của Mauricio Pochettino được trao cơ hội nhân đôi tỷ số từ chấm phạt đền sau khi Abdul Fatawu phạm lỗi với Sterling. Sterling đã nói chuyện với Cole Palmer để anh thực hiện quả phạt đền. Tuy nhiên, nỗ lực của Sterling đã bị thủ môn Jakub Stolarczyk cản phá.

Trên BBC, cựu tiền đạo Barcelona Gary Lineker và cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink đều chỉ trích Gallagher, người lẽ ra phải đảm bảo rằng Palmer vẫn là người thực hiện quả phạt đền.

Chelsea open to do business with Everton and Fulham over midfielder - Bóng Đá

 Gallagher bị chỉ trích sau khi Sterling hỏng penalty.

Lineker nói điều đó thật "kỳ lạ", trong khi Hasselbaink tin rằng lẽ ra Gallagher nên đến chỗ Sterling và nhắc anh rằng Palmer là người thực hiện phạt đền của đội: "Palmer là người thực hiện quả phạt đền, tôi từng là người thực hiện quả phạt đền, khi tỷ số là 1-0, tôi sẽ không từ bỏ điều đó."

"Tôi cũng nghĩ Gallagher, với tư cách là đội trưởng, nên đến gặp Sterling và nói, 'không, cậu ấy là người thực hiện quả phạt đền, cậu ấy đã thực hiện 5 quả liên tiếp, ghi cả 5 bàn, cậu ấy cần phải thực hiện nó, đó là 1- 0, trước hết hãy bảo đảm trận đấu này đã'."

Thanh Vũ | 06:24 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục