Đối tác mách bảo Arsenal cách thâu tóm 'báu vật' Bồ Đào Nha

18:51 Thứ năm 16/06/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện đang nhắm đến nhiều mục tiêu đáng chú ý trong khu vực trung tuyến.

 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với khá nhiều kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng, dù thực tế thì đang có nhiều 'người thừa' cần họ phải thanh lý hơn so với những mục tiêu cần chiêu mộ. Hiện tại, HLV Mikel Arteta đang dồn toàn lực cho thương vụ Gabriel Jesus, trong bối cảnh Alexandre Lacazette đã chính thức rời khỏi câu lạc bộ.

Cần biết, tiền đạo cắm không phải là vị trí duy nhất được Arsenal ưu tiên củng cố. Từ lâu, Arteta đã muốn mang về Emirates một tiền vệ trung tâm chất lượng, và dự kiến Pháo thủ sẽ cụ thể hóa kế hoạch này trong phiên chợ năm nay. Gác lại những Arthur Melo, Youri Tielemans hay Ruben Neves, thời gian gần đây, Pháo thủ đang được liên kết mạnh mẽ với Vitinha.

 - Bóng Đá

 Vitinha cũng đã được 'ăn cơm tuyển' sau những màn trình diễn ấn tượng cấp CLB.

Ngôi sao thuộc biên chế Porto vừa trải qua một mùa giải đầy ấn tượng, với tổng cộng 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở tuổi 22, Vitinha đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong tuyến giữa của Porto nhờ vào sự đa năng của mình, mà nổi trội nhất vẫn là những đóng góp tích cực đối với mặt trận tấn công. Hơn hết, Vitinha cũng đã phần nào làm quen được với môi trường Premier League, sau quãng thời gian khoác áo Wolves theo dạng cho mượn.

Đối với Arsenal, họ còn thiếu mẫu tiền vệ trung tâm có sức sáng tạo cao, tạo ra một mối nguy hiểm cho đối thủ từ tuyến giữa, trong bối cảnh những nhân tố chủ chốt như Thomas Partey, Albert Sambi Lokonga hay Granit Xhaka đều thiên về phòng ngự. Chắc chắn, Vitinha sẽ trở thành một sự bổ sung vô cùng cần thiết đối với đội chủ sân Emirates, và hiện tại, Arsenal cũng đã biết làm gì để có được chữ ký của ngôi sao này. 

 - Bóng Đá

Ở tuổi 22, Vitinha sẽ còn phát triển mạnh mẽ. 

"Có một lời đề nghị cụ thể mang giá trị đáng kể dành cho Vitinha, nhưng chúng tôi không chấp nhận. Và chúng tôi đã thảo luận với họ về điều khoản giải phóng, đó là cách duy nhất để có được cầu thủ của chúng tôi."

Phía trên là những chia sẻ đến từ Pinto da Costa, chủ tịch của Porto về một lời đề nghị mà họ đã nhận được dành cho Vitinha. Hiển nhiên, đây cũng là lời khẳng định của Da Costa đối với những đội bóng đang có quan tâm đến ngôi sao này, vì vậy, Arsenal dự kiến sẽ không thể thuyết phục Porto trên bàn đàm phán và họ chỉ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng nếu muốn thâu tóm Vitinha.

Nhiều nguồn tin khẳng định, điểu khoản trên có trị giá rơi vào khoảng 35 triệu bảng - một con số không thể làm khó được Arsenal. Nhưng tất nhiên, họ vẫn cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:21 16/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục