Đối tác gật đầu, Arsenal chi 25 triệu giải quyết bài toán sáng tạo

06:03 Chủ nhật 21/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để chiêu mộ ngôi sao giàu tiềm năng tại Bundesliga.

Sau khi chiêu mộ thành công Martin Odegaard trong kỳ chuyển nhượng Đông, Arsenal gần như đã giải quyết triệt để bài toán sáng tạo khi cầu thủ người Na Uy cho thấy sự hòa nhập rất tốt từ đó mang lại những đóng góp tích cực vào lối chơi chung.

Mặc dù vậy, việc Real Madrid chỉ đồng ý cho mượn chân chuyền sinh năm 1998 cho đến hết mùa giải, Pháo thủ cần phải tìm kiếm một giải pháp khác nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Odegaard để lại và theo nguồn tin từ Bild, Arsenal đang cân nhắc khả năng ký hợp đồng với tiền vệ Julian Brandt bên phía Borussia Dortmund.

Fabrizio Romano: Brandt won't join Arsenal  - Bóng Đá

 Brandt từng được xem là mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè.

Được biết, ngôi sao người Đức từng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ vào phiên chợ Đông, tuy nhiên tại thời điểm đó, ban lãnh đạo Dortmund vẫn đang đánh giá rất cao Brandt, vì thế họ nhất quyết không để anh rời đi. Nhưng chỉ sau nửa mùa giải, giờ đây đội bóng vùng Ruhr đã thể hiện rõ sự thất vọng dành cho cựu cầu thủ Bayer Leverkusen và muốn bán tống bán tháo anh để khắc phục cơn khủng hoảng tài chính.

Bild tiết lộ rằng, phía Dortmund đã thông báo với Arsenal rằng họ sẽ bán Brandt với mức giá 25 triệu euro, nhằm tạo điều kiện để đội chủ sân Emirates có thể nhanh chóng chốt hạ thương vụ này.

Arteta nói về Saka và David Moyes

 
Trường Sơn | 05:33 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục