Đối tác bật đèn xanh, Arsenal sẵn sàng thay thế Partey

22:04 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnFootball Insider tiết lộ Arsenal đang chuẩn bị một động thái để chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia sau sự vào cuộc của Liverpool.

 

Sau khi chuyển từ Manchester City sang Southampton vào mùa hè năm ngoái, Romeo Lavia đã gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn Premier League và có lần đầu tiên được khoác áo tuyển Bỉ. 

Arsenal will ‘push Liverpool all the way’ for £50m signing after transfer is ‘agreed’ - Bóng Đá

 Lavia đang thu hút sự chú ý của Arsenal và Liverpool.

Một báo cáo trước đó đã cho biết Southampton 'sẽ cần bán' Lavia trong mùa hè này. Họ cần tìm cách giải quyết khó khăn tài chính khi đã xuống chơi ở Championship.

Football Insider hiện tuyên bố rằng Arsenal đang 'chuẩn bị một động thái mới' cho Lavia. Họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool cho một chữ ký của tiền vệ 19 tuổi. 

Đây là điều dễ hiểu khi Arsenal dự kiến sẽ có thể chia tay Thomas Partey trong bối cảnh anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Saudi. Và HLV Mikel Arteta của Arsenal và Giám đốc kỹ thuật Edu sẽ không lãng phí thời gian để tìm người thay thế.

Football Insider còn tiết lộ: "Lavia được cho là một fan cứng của Mikel Arteta và đã bật đèn xanh cho việc chuyển nhượng sau những cuộc trò chuyện tích cực với câu lạc bộ thành London."

Ngọa Long | 21:06 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục