Đối tác báo giá cho người thay Wan-Bissaka

17:24 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTrang Zero Hora cho biết Man Utd có ý định đưa ra lời đề nghị cho Vanderson, người đang thuộc biên chế Monaco.

 

Theo đó, Zero Hora tiết lộ hậu vệ phải Vanderson còn hợp đồng với Monaco đến năm 2027 và Man Utd đã có ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Man Utd make intentions clear with bid in pipeline for £43m upgrade over star who’s won Ten Hag over - Bóng Đá

 Vanderson được định giá khoảng 50 triệu euro.

Báo cáo cho biết Monaco ban đầu không hứng thú với sự tiếp cận của Quỷ đỏ. Đại diện Ligue I muốn có một đề xuất nghiêm túc hơn trong khoảng 50 triệu euro. Vấn đề bây giờ với Man Utd lúc này là liệu họ có muốn đáp ứng mức giá mà Monaco đưa ra hay không.

Nếu Quỷ đỏ nghiêm túc trong việc ký hợp đồng với Vanderson, đó có vẻ là tin xấu cho Aaron Wan-Bissaka. Anh đã có những tiến bộ nhất định dưới thời Ten Hag nhưng Diogo Dalot vẫn là lựa chọn ưu tiên ở vị trí hậu vệ phải. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ký một hợp đồng dài hạn vào tuần trước, vì vậy Dalot sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Thế nên, trong bối cảnh Man Utd cần một số tiền lớn để chiêu mộ Vanderson, họ sẽ phải đẩy đi Wan-Bissaka. 

Trong 31 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, Vanderson ghi 1 bàn và có 4 pha kiến tạo. Ngược lại, Wan-Bissaka không đóng góp bàn thắng nào trong số 19 trận xuất hiện ở Premier League.

Ngọa Long | 16:54 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục