"Đội nào đi tiếp sẽ phụ thuộc vào Messi"

15:33 Thứ sáu 12/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Aissa Mandi có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Barcelona và Paris Saint-Germain.

Giữa tuần sau, Vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Barcelona và Paris Saint-Germain. Điều đáng nói, cả hai đội đã không còn giữ được vị thế của mình tại giải quốc nội, khi đều đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga và Ligue 1.

Theo quan điểm của Aissa Mandi - trung vệ thuộc biên chế Real Betis, trận đấu này sẽ được định đoạt bởi một cầu thủ bên phía Barcelona. Tribal Football dẫn lời Mandi: "Ai sẽ bước tiếp vào vòng trong? Với tôi, điều đó sẽ phụ thuộc vào Lionel Messi."

Aissa Mandi on Messi - Bóng Đá

 Messi liệu có tỏa sáng?

"Điều đó sẽ phụ thuộc vào Messi, nếu anh ấy có được phong độ tốt. Nếu anh ấy muốn Barca vượt qua vòng đấu này, anh ấy sẽ làm điều đó vì Messi là một cầu thủ xuất sắc."

"Tất nhiên, không nên đánh giá thấp PSG. Nhưng nếu Messi làm tốt nhiệm vụ của mình, cục diện sẽ nghiêng về phía Barca."

Bên cạnh việc Messi đang có phong độ tương đối cao, Barca dự kiến còn có được một lợi thế lớn trong cuộc đối đầu PSG sắp tới đây, khi Neymar được cho là không thể góp mặt vì lý do chấn thương. 

Tất nhiên, cũng không thể đánh giá thấp Kylian Mbappe, nhưng thực tế là ngôi sao người Pháp không thi đấu tốt trong mùa giải hiện tại. Anh đã tịt ngòi trong 6/10 trận đấu gần nhất của PSG trên mọi đấu trường.

Koeman nói về tấm thẻ đỏ của Messi

 
Huỳnh Phong | 14:35 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục