Đội hình tiêu biểu vòng 31 NHA: Sao trẻ Arsenal được vinh danh, người hùng Quỷ đỏ bị "ngó lơ"

14:39 Thứ ba 22/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng trong trận derby Manchester lần thứ 171 nhưng Marcus Rashford lại bất ngờ vắng bóng trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh do Goal vừa bầu chọn.

Thủ môn John Ruddy (West Brom 0-1 Norwich)

Với vô số pha cứu thua trong trận đấu với West Brom, John Ruddy đã góp công lớn giúp “những chú chim hoàng yến” lần đầu tiên giữ sạch lưới kể từ đầu mùa. Không những vậy, màn trình diễn xuất sắc của thủ thành người Anh còn giúp Norwich City có được 3 điểm quan trọng, giúp đội nhà chiếm ưu thế trong cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt phía trước.

Trung vệ Timm Klose (West Brom 0-1 Norwich)

Timm Klose đã hoàn thành xuất sắc vai trò chỉ huy hàng phòng ngự đứng vững trước những đợt tấn công bên phía đội chủ sân The Hawthorns. Trung vệ người Thụy Sĩ gây ấn tượng với khả năng tranh chấp và đoạt bóng từ chân đối phương cực tốt.

Trung vệ Chris Smalling (Manchester City 0-1 Manchester United)

Trung vệ của Man Utd chính là chìa khóa dẫn đến thắng lợi của thầy trò Van Gaal trong trận derby Manchester lần thứ 171. Chris Smalling dễ dàng khóa chặt ngòi nổ Sergio Aguero bằng những pha xử lý đẳng cấp và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dành cho trung vệ người Anh là hoàn toàn xứng đáng.

Trung vệ Federico Fernandez (Swansea 1-0 Aston Villa)

Fernandez trở thành người hùng của Swansea City với cú đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Aston Villa. Bàn thắng đầu tiên kể từ đầu mùa của trung vệ người TBN góp phần đẩy thầy trò Remi Garde chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

Tiền vệ phải Sadio Mane (Southampton 3-2 Liverpool)

Tiền vệ chạy cánh người Senegal đã khiến cho hàng thủ Livepool trải qua một ngày thi đấu vất vả bởi tốc độ khủng khiếp cùng những pha xử lý vô cùng ảo diệu. Tuy bỏ lỡ một quả phạt đền nhưng Mane nhanh chóng sửa sai bằng cú đúp bàn thắng giúp Southampton lội ngược dòng hoàn hảo trước thầy trò Jurgen Klopp.

Tiền vệ phòng ngự: Francis Coquelin (Everton 0-2 Arsenal)

Phong độ ấn tượng của bộ đôi Francis Coquelin - Mohamed Elneny đã giúp cho tuyến giữa Arsenal hoàn toàn làm chủ thế trận trước Everton. Với Coquelin, anh còn nổi bật hơn với thành tích thực hiện đến 12 pha đánh chặn, cao hơn bất cứ cầu thủ nào ở Premier League kể từ tháng Ba năm 2013.

Tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama (Southampton 3-2 Liverpool)

Chỉ được tung ra sân từ đầu hiệp hai nhưng Victor Wanyama nhanh chóng tạo dấu ấn khi càn quét tuyến giữa của Liverpool bằng những pha xoạc bóng quyết đoán và vô cùng chính xác.

Tiền vệ trái Alex Iwobi (Everton 0-2 Arsenal)

Trong lần đầu tiên được hít bầu không khí Premier League, Alex Iwobi đã không làm phụ lòng tin tưởng của HLV Wenger bằng màn trình diễn chói sáng trên sân Goodison Park. Tiền đạo 19 tuổi này nhanh chóng có bàn thắng cho riêng mình sau pha đua tốc độ loại bỏ sự truy cản của trung vệ Ramiro Funes Mori trước khi dứt điểm lạnh lùng ấn định tỷ số 2-0 cho Pháo thủ.

Tiền vệ công Cesc Fabregas (Chelsea 2-2 West Ham)

Cựu tiền vệ Barcelona đã trở thành vị cứu tinh của Chelsea với 2 bàn thắng giúp đội chủ sân Stamford Bridge tránh khỏi thất bại mất mặt trước West Ham. Bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 trên chấm phạt đền ở phút 89 của Cesc còn giúp cho Guus Hiddink duy trì thành tích bất bại ấn tượng tại Premier League kể từ tháng 12/2015.

Tiền đạo Graziano Pelle (Southampton 3-2 Liverpool)

Ngoài cú nã đại bác tuyệt đẹp giúp Southampton cân bằng tỷ số 2-2, Graziano Pelle còn gây ấn tượng khi in dấu giày trong cả hai bàn thắng của Sadio Mane. Phong độ xuất sắc của tiền đạo người Italy giúp cho đội chủ sân St Mary's vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, đồng thời mở ra cơ hội đoạt vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham 3-0 Bournemouth)

Cú đúp vào lưới Bournemouth khi đồng hồ chỉ mới bước sang phút 16 đã giúp Harry Kane nâng thành tích ghi bàn kể từ đầu mùa lên con số 21, qua đó chính thức vượt mặt Jaime Vardy để leo lên ngôi đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này. Khả năng săn bàn đáng sợ của tiền đạo người Anh giúp Spurs tiếp tục nuôi hy vọng lên ngôi vô địch mùa này.

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh do Goal bình chọn. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:19 22/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục