Đội hình tiêu biểu vòng 28 Bundesliga: Khát khao của Rangnick, chiến binh Nhật Bản

16:35 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 28 Bundesliga 2021/2022.

 

PSG ăn mừng chiến thắng trước Leipzig ở Champions League

Vòng 28 Bundesliga, cú sốc đã xảy ra khi Borussia Dortmund bại trận với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà Signal Iduna Park trước RB Leipzig. 

Chân sút đang có phong độ cao, Christopher Nkunku tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, góp công lớn vào thắng lợi của thầy trò HLV Domenico Tedesco. Với phong độ cao trong thời gian qua, Nkunku đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi bật có Manchester United khi HLV Ralf Rangnick muốn bổ sung cho Quỷ đỏ 1 tiền đạo chất lượng trong bối cảnh trụ cột Cristiano Ronaldo đã lớn tuổi.

 - Bóng Đá

Nkunku đang có phong độ cao.  

Ngoài Nkunku, 1 cái tên khác của Leipzig cũng ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu còn có tiền vệ Konrad Laimer, người đã đóng góp 1 đường chuyền thành bàn trước Dortmund. 

Một điểm nhấn khác cũng phải nói đến khi cả 2 cầu thủ Nhật Bản, Makoto Hasebe và Takuma Asano đều được trang Whoscored bầu chọn vào danh sách lần này. Với Hasebe, anh đã thi đấu như 1 "chiến binh" trong trận hòa không bàn thắng của Frankfurt trước Greuther Furth, còn Asano là chủ nhân cú đúp giúp Bochum hạ gục Hoffenheim 2-1 ngay trên sân khách.  

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 28:

Thủ môn: Yann Sommer (Borussia Monchengladbach) 

Hậu vệ: Cristian Gamboa (Bochum), Reece Oxford (Augsburg), Makoto Hasebe (Frankfurt), Maximilian Mittelstadt (Hertha Berlin) 

Tiền vệ: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Konrad Laimer (RB Leipzig), Mads Pedersen (Augsburg), Takuma Asano (Bochum)  

Tiền đạo: Christopher Nkunku (RB Leipzig), Florian Niederlechner (Augsburg) 

Phi Yến | 15:37 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục