Đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League

13:39 Thứ hai 04/02/2013

Moussa Sissoko, Daniel Sturridge, Gareth Bale,… Đó là 3 trong số những ngôi sao đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League. Hãy cùng điểm lại 11 gương mặt nổi bật nhất vòng đấu tuần này.

Thủ môn:

- Julio Cesar (QPR): Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận hòa Man City, thủ thành người Brazil lại giúp QPR giữ trắng lưới trong cuộc tiếp đón Norwich. Kể từ khi có Cesar, QPR chỉ để lọt lưới với hiệu suất 1,24 bàn/trận.

Hậu vệ:

- Pablo Zabaleta (Man City): Nắm chiếc băng thủ quân thay Vincent Kompany, hậu vệ người Argentina lên công về thủ khá hiệu quả cùng James Milner bên hành lang cánh phải. Đáng tiếc là Man City không thể giành trọn 3 điểm trước Liverpool.

- Jonny Evans (Man Utd): Trong chuyến làm khách tại Craven Cottage, trung vệ người Bắc Ailen có tới 4 cú tắc bóng, 8 pha cản phá hiệu quả. Màn trình diễn ấn tượng này của anh giúp Quỷ đỏ bảo vệ chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Fulham.

- Christopher Samba (QPR): Ngay trong trận ra mắt QPR, Chris Samba đã tạo nên bức tường thành vững chắc trước cầu môn Julio Cesar. Ở trận đấu này, trung vệ người Congo có tổng cộng 13 tình huống cản phá giúp The Hoops giữ trắng lưới trước Norwich.

Tiền vệ:

- Jimmy Kebe (Reading): Trong ngày thi đấu thăng hoa, tiền vệ này đã lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho Reading trước Sunderland.

- Juan Mata (Chelsea): Trong đội hình Chelsea hiện tại, duy chỉ có Juan Mata duy trì được phong độ ổn định nhất. Ngoài cú sút xa thành bàn đẹp mắt, tiền vệ này còn tạo ra 3 cơ hội có thể ghi bàn cho các đồng đội. Đáng tiếc là hàng công The Blues không thể tận dụng và đành chấp nhận thất bại 2-3 trên sân Newcastle.

- Steven Gerrard (Liverpool): Trong vai trò thủ lĩnh tuyến giữa, Gerrrard phân phối bóng khá hiệu quả ở trận gặp Man City. Anh cũng là người đích thân nâng tỉ số lên 2-1 cho The Kop bằng cú vô lê nửa nảy sở trường.

- Moussa Sissoko (Newcastle): “Cơn gió lạ” từ Ligue 1 đang tạo nên sự thay đổi toàn diện cho Newcastle. Một trong những ngôi sao gây ấn tượng nhất cuối tuần qua là Sissoko, người đã lập cú đúp giúp Chích chòe tạo nên màn rượt đuổi đầy hấp dẫn với Chelsea.

- Gareth Bale (Tottenham): Sau khi ghi bàn cứu Tottenham thoát khỏi thất bại trước Norwich, tiền vệ xứ Wales lại tỏa sáng bằng cú rocket vào lưới West Brom. 1 bàn thắng là đủ để Bale đưa Gà trống áp sát người hàng xóm Chelsea trên BXH.

Tiền đạo:

- Daniel Sturridge (Liverpool): Lối di chuyển thông minh và khả năng kết hợp nhuần nhuyễn với Luis Suarez đã giúp Daniel Sturridge có chuyến trở về Etihad đầy cảm xúc. Anh chính là người gỡ hòa 1-1 cho The Kop và nhiều lần đặt hàng thủ Man City vào thế bấp bênh.

- Christian Benteke (Aston Villa): Ở vòng đấu này, tiền đạo người Bỉ cũng đóng góp cú đúp bàn thắng. Đáng tiếc là vào phút bù giờ cuối cùng, Fellaini đã nổ súng khiến Aston Villa chỉ có thể rời thành phố cảng với 1 điểm trong tay.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG 25 PREMIER LEAGUE
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục