Đội hình tiêu biểu vòng 20 Bundesliga: Bayern tiếp đà, mục tiêu M.U

09:27 Thứ năm 16/02/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 20 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 20 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đà phong độ tốt khi đánh bại Bochum với tỷ số 3-0 tại Allianz Arena, qua đó tạm duy trì khoảng cách 1 điểm so với đội bóng đang bám đuổi quyết liệt phía sau, Union Berlin. 

Đóng góp vào chiến thắng của Hùm xám xứ Bavaria phải kể đến bộ đôi tấn công Serge Gnabry - Thomas Muller, những người đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua. Ngoài ra, không thể không kể đến sự xuất sắc của Matthijs De Ligt khi anh giúp đội nhà giữ sạch lưới lần đầu tiên sau 4 vòng đấu gần nhất. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 20. 

Ở một diễn biến khác, đại kình địch của Bayern, Dortmund có chiến thắng 2-0 trước Werder Bremen để giữ vững vị trí trong top 3 với 3 điểm kém hơn so với ngôi đầu BXH. Bộ đôi Raphael Guerreiro và Julian Brandt là những người chơi tốt để giúp thầy trò HLV Edin Terzic ca khúc khải hoàn. 

Trong khi đó, hậu vệ phải được xem là mục tiêu của Man United, Jeremie Frimpong tiếp tục chơi ấn tượng với cú đúp kiến tạo, qua đó giúp Bayer Leverkusen hạ gục Hoffenheim với tỷ số 3-1. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 20:

Thủ môn: Jiri Pavlenka (Werder Bremen)

Hậu vệ: Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Timo Hubers (Cologne), Matthijs de Ligt (Bayern Munich), Raphael Guerreiro (Dortmund)

Tiền vệ: Julian Brandt (Dortmund), Serge Gnabry (Bayern Munich), Ellyes Skhiri (Cologne), Lee Jae-Sung (Mainz 05)

Tiền đạo: Thomas Muller (Bayern Munich), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)

Phi Yến | 08:29 16/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục