Đội hình tiêu biểu vòng 15 Bundesliga: Tương lai của Bayern

08:26 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 15 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 15 Bundesliga, tận dụng thời cơ 2 địch thủ bám đuổi là Union Berlin và Borussia Dortmund thay phiên bại trận, Bayern Munich đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Schalke 04 để đảm bảo chắc chắn vị trí dẫn đầu tại Bundesliga. 

Góp công lớn vào thắng lợi của Hùm xám xứ Bavaria phải kể đến tài năng trẻ Jamal Musiala với cú đúp kiến tạo cùng màn thể hiện xuất sắc của Dayot Upamecano nơi hàng phòng ngự để giúp đội nhà giữ sạch lưới. 

Với việc Musiala mới chỉ ở ngưỡng U19 còn Upamecano mới chạm mốc 24 tuổi, bộ đôi này được xem là hiện tại và tương lai của Bayern với việc có thể đạt đến đỉnh cao cũng như cống hiến cho đội chủ sân Allianz Arena trong một thời gian dài nữa. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 15.

Đáng chú ý, ở vòng đấu này, thay thế cho Union Berlin và Dortmund để tiếp tục bám đuổi Bayern đã có Freiburg. Cú hat-trick của Vincenzo Grifo cùng 1 pha lập công của chân sút Michael Gregoritsch đã giúp đội chủ sân Europa-Park Stadion đè bẹp chính Union Berlin với tỷ số 4-1, qua đó củng cố vị trí thứ 2 trên BXH với cách biệt kém hơn 4 điểm so với Bayern. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 15:

Thủ môn: Manuel Riemann (Bochum)

Hậu vệ: Cristian Gamboa (Bochum), Marc Oliver Kempf (Hertha Berlin), Dayot Upamecano (Bayern Munich), Ramy Bensebaini (Borussia Monchengladbach)

Tiền vệ: Jonas Hoffman (Borussia Monchengladbach), Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen), Jamal Musiala (Bayern Munich), Vincenzo Grifo (Freiburg)

Tiền đạo: Michael Gregoritsch (Freiburg), Jonathan Burkardt (Mainz 05)

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 07:28 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục