Đội hình Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận gặp Phần Lan và Chile: Villa khóc vì hạnh phúc

11:25 Thứ bảy 31/08/2013

Gia nhập Atletico trong mùa hè này, tiền đạo David Villa đã được giải thoát khỏi môi trường ngột ngạt ở Nou Camp, nơi anh hiếm khi thể hiện được hết những phẩm chất của chân sút đang giữ kỷ lục ghi 56 bàn cho ĐT TBN.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Những tháng ngày chẳng mấy vui vẻ của El Guaje trong màu áo Barca đang lùi dần vào dĩ vãng. Bởi phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển sang Atletico, đặc biệt là bàn thắng vào lưới… Barca ở lượt đi Siêu Cúp TBN đã giúp anh trở lại ĐT TBN để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng, gặp Phần Lan (06/09) tại VL World Cup và sau đó là trận giao hữu với Chile (10/09).

David Villa

Trên thực tế, Villa đã được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào đội hình tham dự Confed Cup 2013. Mặc dù vậy, El Guaje vẫn không giấu được sự xúc động khi tiếp tục có tên trong chiến dịch tìm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của La Roja. “Tôi rất vui vì vẫn nằm trong kế hoạch của Del Bosque. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì tổ quốc”, tờ AS dẫn lời chân sút 31 tuổi này. Ngoài Villa, 2 thành viên khác của Atletico là Mario Suarez và Koke cũng có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Del Bosque. Trong khi đó, bộ đôi Thiago và Javi Martinez (Bayern), Cristian Tello (Barca) và Fernando Llorente (Juventus) đều vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Reina (Napoli), Victor Valdes (Barcelona).

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa, Sergio Ramos (Real Madrid), Inigo Martinez (Sociedad), Raul Albiol (Napoli), Jordi Alba (Barcelona), Nacho Monreal (Arsenal).

Tiền vệ: Koke, Mario Suarez (Atletico), Busquets, Xavi, Fabregas, Andres Iniesta (Barcelona), Isco (Real Madrid), Cazorla (Arsenal), Jesus Navas, David Silva (Man City).

Tiền đạo: Alvaro Negredo (Man City), Roberto Soldado (Tottenham), David Villa (Atletico), Pedro (Barcelona).

Thanh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục