Đội hình M.U của Solskjaer đánh bại PSG năm 2019 nay đâu?

19:43 Thứ năm 07/03/2024

Để thua 0-2 ở trận lượt đi, Man United đã xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 3-1 trên đất Pháp để giành vé vào tứ kết Champions League.

 - Bóng Đá

 David de Gea được Man United giải phóng hợp đồng vào tháng 6 năm 2023 và vẫn là cầu thủ tự do cho đến nay.

 - Bóng Đá

 Eric Bailly, giống như De Gea, rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Anh bị Besiktas hủy hợp đồng trước khi được Villarreal đón lấy.

 - Bóng Đá

 Chris Smalling được bán cho Roma vào năm 2020 và đóng vai trò quan trọng trong thành công của CLB Ý nhiều năm qua, đặc biệt là danh hiệu Europa Conference League.

 - Bóng Đá

 Victor Lindelof vẫn còn ở Old Trafford cho đến nay. Anh chỉ là cầu thủ dự phòng và có thể bị bán vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw vẫn là trụ cột trong đội bóng của Ten Hag, nhưng thường xuyên gặp vấn đề về thể lực.

 - Bóng Đá

 Man United đã bán Ashley Young vào năm 2020 cho Inter Milan. Anh ở Ý 18 tháng trước khi tái gia nhập Aston Villa. Sau đó, anh đến Everton và hiện đóng vai trò quan trọng cho đội bóng của Sean Dyche.

 - Bóng Đá

 Scott McTominay đóng vai trò quan trọng với Man United trong mùa giải này và đã trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc cho Ten Hag, dù là một tiền vệ.

 - Bóng Đá

 Fred rời Man United vào mùa hè năm ngoái. Được bán cho Fenerbahce, ngôi sao người Brazil gây ấn tượng mạnh, góp công lớn giúp CLB ở trong cuộc đua danh hiệu với Galatasaray.

 - Bóng Đá

 Andreas Pereira gia nhập Fulham vào năm 2022 với mức phí không được tiết lộ và đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 Man United bán Romelu Lukaku cho Inter với giá 63 triệu bảng vào năm 2019. Sau đó, anh quay trở lại Chelsea trong một động thái trị giá 105 triệu bảng. Khi không đáp ứng được kỳ vọng, anh trở lại Inter theo dạng cho mượn và hiện đang được cho mượn tại Roma.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford là người ghi bàn quyết định cho Quỷ đỏ từ chấm 11m. Sau mùa giải đáng kinh ngạc 2022/23, ngôi sao người Anh phải vật lộn nhiều ở mùa giải này.

Minh Tuấn | 19:13 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục