Đội hình Man Utd đấu Leeds: Tam tấu P.M.G xung trận?

05:27 Thứ bảy 14/08/2021 | 1

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao suất đá chính trong trận gặp Leeds United.

 - Bóng Đá

Thủ môn David De Gea. Trong thời điểm Dean Henderson chưa có thể trạng tốt nhất, De Gea chính là sự lựa chọn ưu tiên cho suất bắt chính trong khung thành Man Utd.

 - Bóng Đá

Trung vệ Harry Maguire. Thủ quân Quỷ Đỏ là trụ cột nơi hàng thủ và suất đá chính khó rơi khỏi tay của anh.

 - Bóng Đá

Trung vệ Victor Lindelof. Trong bối cảnh Raphael Varane chưa ra mắt Man Utd, Lindelof là sự lựa chọn khả dĩ cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh vẫn là hậu vệ phải số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Luke Shaw. Anh đang giữ phong độ tốt xuyên suốt từ cuối mùa giải năm ngoái đến nay và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao niềm tin ở hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Fred. Cầu thủ người Brazil vẫn luôn cho thấy sự nhiệt huyết trong thi đấu. Rất có thể anh sẽ được HLV Solsa điền tên trong danh sách xuất phát của Man Utd trận gặp Leeds.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Scott McTominay. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ mang đến chắc chắn và an toàn cho khu trung tuyến của Man Utd.

 - Bóng Đá

Tiền vệ công Bruno Fernandes. Anh chính là nhạc trưởng trong lối chơi của nửa đỏ thành Manchester. Bàn thắng đẹp mắt từ cú sút phạt hàng rào trong trận gặp Everton chắc chắn sẽ giúp Bruno có thêm sự tự tin.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Mason Greenwood. Tài năng trẻ người Anh có thể sẽ được bố trí ở hành lang phải trong bối cảnh tân binh Jadon Sancho còn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Paul Pogba. Marcus Rashford đang dưỡng thương sau phẫu thuật và Pogba chính là phương án mà HLV Solskjaer có thể hướng tới cho vị trí ở hành lang cánh trái. 

 - Bóng Đá

Trung phong Anthony Martial. Chân sút người Pháp đã trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cao nhất trên hàng công của Man Utd.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho tại Man Utd 

 
Đăng Huy | 04:57 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục