Đội hình các "bom tấn" chuyển nhượng có thể nổ vào giờ chót

15:47 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc chỉ còn hơn 48 giờ đồng hồ nữa kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Anh sẽ chính thức kết thúc, hãy cùng điểm lại những mục tiêu "bom tấn" có thể nổ vào giờ chót.

Đội hình các "bom tấn" chuyển nhượng có thể nổ vào giờ chót. Ảnh: Internet.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh sẽ kết thúc vào lúc 18 giờ (theo giờ địa phương) vào ngày 1/9. Điều này khác với mọi năm khi TTCN ở Anh kết thúc vào lúc 23 giờ (theo giờ địa phương).

Tuy nhiên năm nay, do phải nộp danh sách tham dự Champions League lên cho UEFA vào lúc 23 giờ, nên các CLB ở Premier League phải chốt danh sách sớm

Các giải VĐQG khác ở châu Âu đều kết thúc TTCN sớm hơn như Đức (18.00), Italy (23:00) và Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan (nửa đêm) ngày 31/8.

Điều này đồng nghĩa với việc CLB ở Anh sẽ không thể bán cầu thủ cho các CLB ở các giải VĐQG khác, nhưng họ hoàn toàn vẫn có thể mua.

Trong đội hình này, có thể thấy chỉ có ba thương vụ Kevin De Bruyne (gần như chắc chắn) và Van Dijk, David de Gea (nhiều khả năng) sẽ hoàn tất vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Riêng hai cầu thủ John Stones và Saido Berahino, tuy nhận được sự quan tâm trực tiếp từ hai CLB lớn là Chelsea và Spurs, và cũng yêu cầu được ra đi, nhưng với động thái cứng rắn từ BLĐ đội bóng, họ có thể sẽ ở lại.

Riêng các mục tiêu khác như Cavani hay Benzema đều chưa cho thấy dấu hiệu rõ ràng nào.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục