Đội hình Arsenal đấu Palace: Saka, Odegaard đá chính

13:11 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnPháo thủ quyết tâm giành 3 điểm ở cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates cuối tuần này.

Thủ môn: David Raya

Arsenal confirmation of permanent David Raya deal expected 'soon' - Bóng Đá

Thủ môn Raya.

Sau giai đoạn khởi đầu hòa nhập chậm chạp, David Raya từng bước chứng minh năng lực trong màu áo Arsenal. Những lời bình luận, chỉ trích hướng về thủ môn người Tây Ban Nha đã lắng xuống thời gian qua.

Tuy nhiên, những sai lầm tiếp theo có thể đẩy Raya trở lại vòng xoáy của sự chỉ trích. Do đó, ngôi sao 28 tuổi cần duy trì đẳng cấp, màn thể hiện ổn định xuyên suốt giai đoạn còn lại mùa giải 2023/2024.

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko

Oleksandr Zinchenko set to miss Arsenal’s Premier League clash against Crystal Palace with injury - Bóng Đá

Zinchenko trong màu áo Arsenal. 

Khả năng đá chính của Zinchenko đang bị nghi ngờ. Theo 90min, hậu vệ người Ukraina gặp vấn đề về bắp chân. Ngôi sao 27 tuổi trở thành lựa chọn khả dĩ đối với Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái bất chấp cựu sao Man City có phong độ chững lại thời gian qua.

Nếu Zinchenko không thể kịp bình phục chấn thương, Arteta có khả năng trao cơ hội đá chính cho Jakub Kiwior.

Trung vệ: William Saliba

 - Bóng Đá

Saliba là đá tảng đáng tin cậy.

Ngôi sao người Pháp mắc một số sai lầm trong màu áo Arsenal thời gian qua. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi giá trị của Saliba trong đội hình Pháo thủ. Saliba sẽ có suất đá chính trước Crystal Palace nếu anh không bất ngờ dính chấn thương.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes

Palace hứa hẹn không đem đến quá nhiều thử thách cho hàng phòng ngự Arsenal. Bên cạnh Saliba, Gabriel trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành Pháo thủ.

"Tôi biết giá trị của Gabriel, những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng, đóng góp của cậu ấy cho hàng phòng ngự đội nhà," Arteta chia sẻ.

Hậu vệ phải: Ben White

Trong bối cảnh Takeiro Tomiyasu vắng mặt vì tham dự Asian Cup 2023, Ben White trở thành sự lựa chọn hàng đầu với Arsenal ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Anh nổi bật ở các tình huống 1 chọi 1, chồng cánh với Bukayo Saka.

Tiền vệ: Declan Rice

60 triệu bảng giải phóng sức ì cho Declan Rice - Bóng Đá

Arteta và Rice.

Ngôi sao người Anh được phần đông giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tân binh gây ấn tượng nhất Premier League mùa này. Rice nhanh chóng hòa nhập trong màu áo Arsenal, bổ sung sức mạnh, khả năng pressing cho tuyến giữa đội nhà.

Sau 1/2 chặng đường mùa giải năm nay, tiền vệ người Anh trở thành mắt xích không thể thiếu nơi khu trung tuyến Pháo thủ.

Tiền vệ: Martin Odegaard

Cristiano Ronaldo verdict on Martin Odegaard speaks volumes eight years on - Bóng Đá

Nhạc trưởng Odegaard. 

Đây là thời điểm Arsenal cần một phiên bản đỉnh cao của Odegaard. Tiền vệ người Na Uy có dấu hiệu chững lại xuyên suốt những trận đấu kém ấn tượng của Pháo thủ thời gian qua. 

Nhãn quan chiến thuật, khả năng cầm bóng, chuyền bóng nơi Odegaard hứa hẹn giúp Arsenal xuyên thủng hàng phòng ngự Palace.

Tiền vệ: Kai Havertz

Tương tự như Odegaard, Havertz cần màn trình diễn xuất sắc trước Palace nhằm chứng minh giá trị, đẳng cấp. Arteta cần cậu học trò ra sân với hơn 100% phong độ. 

Tiền đạo trái: Gabriel Martinelli

Ngôi sao người Brazil còn nhiều điều để chứng minh giá trị trong màu áo Arsenal. Martinelli cần trận đấu xuất sắc trước Palace để đập tan hoài nghi, chỉ trích.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka

Đã đến lúc Arteta để Saka nghỉ ngơi? - Bóng Đá

Saka cần tỏa sáng trước Palace.

Saka trở thành niềm tin cậy lớn lao trên hàng công Arsenal. Khi đạt phong độ đỉnh cao, ngôi sao người Anh đủ sức xé toạc hàng thủ Palace.

Tiền đạo cắm: Gabriel Jesus

Jesus cần màn thể hiện thuyết phục trong bối cảnh Arsenal được liên hệ đến nhiều tiền đạo trên TTCN. Arteta cần một Jesus đỉnh cao ở giai đoạn khó khăn.

Anh Nguyễn | 12:41 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục