Đội hình Anh đấu Đan Mạch: Bộ đôi Man Utd xuất trận?

08:56 Thứ tư 07/07/2021

Hãy cùng điểm qua 11 cầu thủ nhiều khả năng sẽ được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách đá chính trận gặp Đan Mạch.

 - Bóng Đá

Thủ môn Jordan Pickford. Anh vẫn đang giữ sạch lưới cho Tam Sư trong 5 trận đấu đã qua và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trọng dụng.

 - Bóng Đá

Trung vệ John Stones.  Anh đang nắm giữ kỷ lục là trung vệ đầu tiên của ĐT Anh giúp đội nhà giữ trắng lưới trong 5 trận liên tiếp ở các giải đấu chính thức. Stones xứng đáng được điền tên vào đội hình ra sân của Tam Sư.

 - Bóng Đá

Trung vệ Harry Maguire. Cầu thủ đang khoác áo Manchester United vẫn là một chốt chặn đánh tin cậy nơi hàng thủ Tam Sư.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Kyle Walker. Số 2 vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Southgate ở hành lang phải. Anh thi đấu không mấy ấn tượng trong trận gặp Ukraine nhưng vẫn được đánh giá cao bởi kinh nghiệm chinh chiến dày dạn.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Luke Shaw. Anh có nhiều đóng góp trong thành công của Tam Sư tính đến thời điểm hiện tại. Trong 2 trận gần nhất, hậu vệ của Man Utd đã đóng góp đến 3 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Declan Rice. Rice chiếm được lòng tin của BHL với khả năng đánh chặn và quán xuyến tốt khu trung tuyến.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Kalvin Phillips. Cầu thủ của Leeds United chiến đấu không biết mệt mỏi trong hành trình đã qua của đội tuyển xứ sở sương mù. Anh luôn có mặt ở những điểm nóng.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phải Bukyo Saka. Jadon Sancho đã thi đấu tròn vai ở trận gặp Ukraine khi Saka phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhưng giờ thì tiền vệ Arsenal đã hồi phục và nhiều khả năng sẽ được đưa trở lại đội hình chính vì có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt hơn.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trái Raheem Sterling. Cầu thủ của Manchester City là cái tên luôn được HLV Southgate trao suất đá chính trong 5 trận đã qua. Anh cũng không làm người thầy của mình thất vọng khi đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

 - Bóng Đá

Hộ công Mason Mount. Trở lại mạnh mẽ trong trận gặp Ukraine, Mount cho thấy anh vẫn duy trì được phong độ tốt. Tiền vệ của Chelsea làm tốt nhiệm vụ kết nối các mũi giáp công của Tam Sư.

 - Bóng Đá

Trung phong Harry Kane. Bàn thắng vào lưới ĐT Đức đã giúp cho Kane cởi bỏ được áp lực và chơi vào phom trong trận gặp Ukraine. Hiện tại anh đã ghi được 3 bàn tại EURO 2020.

Declan Rice nói về việc Mason Mount bị cách ly 

 
Đăng Huy | 08:26 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục