Đội bóng thành London sắp sa thải HLV

11:56 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnChỉ giành một chiến thắng trong 8 trận gần nhất, chiếc ghế nóng tại Crystal Palace đang lung lay dữ dội.

Tương lai của HLV trưởng Crystal Palace, Roy Hodgson đang bị giám sát chặt chẽ sau chuỗi trận đáng lo ngại khi "Đại bàng" chỉ có một chiến thắng trong 8 trận đấu gần đây.

Mới đây, "Đại bàng" nhận thất bại thứ 5 trong 7 trận trước Bournemouth và HLV Hodgson bị chính những cổ động viên la ó thậm tệ trên khán đài. Thậm chí, một fan quá khích còn ném vật thể lạ vào chiến lược gia 76 tuổi.

Roy Hodgson sẽ hết hạn hợp đồng sau 6 tháng làm việc tại Selhurst Park vào mùa hè. Ngay từ lúc này, thượng tầng của Crystal Palace đã nhắm tới một vài ứng viên tiềm năng.

Palace sắp sa thải HLV - Bóng Đá

Đoàn quân của Roy Hodgson đang đứng thứ 14 sau 15 vòng đấu đầu tiên.

HLV đương nhiệm của Nottingham Forest, Steve Cooper được xem như phương án số một cho vị trí thuyền trưởng lâu dài tại Palace. Hiện Cooper đang phải chịu áp lực rất lớn tại City Ground sau chuỗi 11 trận thắng ảm đạm, đỉnh điểm là trận thua Fulham 0-5 ở vòng 15.

HLV của Ipswich Town, Kieran McKenna cũng được Palace quan tâm. Song, khả năng cựu trợ lý Manchester United rời đội bóng đang chơi tại Championship không cao.

Crystal Palace sẽ đối mặt với Liverpool, Manchester City, Brighton, Chelsea và Arsenal ở 5 trong 6 trận đấu tiếp theo tại Premier League. Với chất lượng đội hình của các "ông lớn" sắp tới, thầy trò Hodgson có thể trượt xuống cuối bảng.

Patrick Vieira đã bị sa thải ở mùa giải trước sau chuỗi 12 trận không thắng. Roy Hodgson được Crystal Palace mời về dẫn dắt và cứu CLB khỏi cảnh xuống hạng.

Minh Đức | 11:26 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục