Đội bóng Đức muốn có thủ môn của Manchester United

23:02 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – CLB Monchengladbach đang liên hệ với Manchester United để chuyển nhượng thủ môn Anders Lindegaard hòng thay thế cho thủ môn trẻ tài năng Marc Ter Stegen rất có thể sang Barcelona vào cuối mùa.

Việc sao trẻ Ter Stegen đạt được thỏa thuận chuyển đến sân Nou Camp vào cuối mùa thay thế cho Victor Valdes đã được báo chí công bố rộng rãi. Và Gladbach muốn tìm kiếm sự thay thế ngay từ lúc này.

Các tin từ nội bộ đội bóng Đức cho hay thủ thành người Đan Mạch đang thi đấu cho Man United là Ander Lindegaard đang nằm trong danh sách ưu tiên.

Lindegaard sẽ rời Man United sang Bundesliga?

Trước đây, Lindegaard cũng từng được AC Milan liên hệ nhưng không đạt được thỏa thuận giữa 2 phía và bàn thân thủ môn này cũng không hứng thú với bóng đá Italia.

Hiện tại, Lindegaard đã chắc suất dự bị vì không thể cạnh tranh nổi với thủ môn David De Gea như hồi cả hai mới xuất hiện tại Old Trafford. Thủ môn người Tây Ban Nha càng bắt càng lên tay trong khi Lindergaard lại liên tục mất điểm trong những trận cầu được cho ra sân.

Do đã 29 tuổi, ở độ tuổi chín của một thủ môn thì việc ngồi dự bị cho De Gea trẻ trung không phải là lựa chọn sáng suốt. Lindegaard nên ra đi để chọn cho mình một bến đỗ phù hợp cho anh bắt chính thường xuyên.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục