Đoàn thể thao Việt Nam đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp

14:37 Chủ nhật 18/08/2013

Ngày 17/8, các VĐV Việt Nam tham gia thi đấu ở 6 môn: Bóng ném, Bóng đá, Cầu lông, Bóng bàn, Cử tạ, Judo.

Ở môn Cử tạ, VĐV Nguyễn Trần Anh Tuấn đã xuất sắc mang về tấm HCB đầu tiên cho đoàn TTVN với thành tích tổng cử 235kg. Bên cạnh đó, đội tuyển Bóng đá U14 cũng đã có trận đấu thành công, mang về chiến thắng cho đoàn TTVN với 2 bàn thắng ghi vào lưới đội tuyển Pakistan. Với chiến thắng này, đội tuyển trẻ của chúng ta đã tiếp tục đi sâu vào vòng tứ kết và chỉ đứng sau đội tuyển CHDCND Triều Tiên.

Nguyễn Trần Anh Tuấn giành HCB đầu tiên cho đoàn TTVN (Ảnh: NPV Nam Kinh)

Môn Bóng bàn cũng mang lại cho đoàn TTVN niềm vui lớn thi tay vợt Vũ Thị Hà đã chiến thắng ở cả hai trận đấu trước đối thủ rất mạnh đến từ Indonesia và Thái Lan.

Ở môn Cầu lông, các VĐV Việt Nam đã bất ngờ gặp những đối thủ quá mạnh đến từ Indonesia. Ở nội dung đơn nam Đỗ Đức Tuấn, Phạm Cao Cường và nội dung đôi nam nữ 2 VĐV Nguyễn Thùy Linh và Đỗ Tuấn Đức đều thua đối thủ với tỷ số 0-2. Chỉ còn một nội dung đơn nữ sẽ diễn ra vào ngày 18/8 và hy vọng VĐV của chúng ta sẽ thi đấu với tinh thần tốt hơn.

Môn Judo, 2 võ sĩ Nguyễn Minh Thư hạng cân 44kg và Nguyễn Thành Tâm ở hạng cân 55kg cũng gặp phải những đối thủ quá mạnh và đành dừng bước ở Đại hội lần này.

Cũng như môn Judo, môn Bóng ném cũng thất bại ở cả hai đội tuyển nam và nữ khi lần lượt để thua Thái Lan và Ca-dăc-stan.

Với một tấm HCB, đoàn TTVN tạm xếp vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp toàn đoàn.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục