"Đó là lý do Varane xếp trên Van Dijk"

10:52 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnNhư vậy là Man Utd sẽ có thêm sự bổ sung chất lượng cho đội hình khi họ đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane.

Sau khi trải qua chiến dịch 2020/21 đáng thất vọng, Man Utd đang hoạt động tích cực trên TTCN mùa Hè năm nay để đưa về những bản hợp đồng ưng ý nhất. Trên hàng công, họ đã hoàn tất thương vụ Jadon Sancho từ Dortmund. Tiếp đến, Quỷ đỏ tìm kiếm 1 đối tác chất lượng cho Harry Maguire để nâng cấp hàng thủ.

Vào đêm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Man Utd đã hoàn tấy thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane của Real Madrid. Theo cây viết David Ornstein của The Athletic, Man Utd chỉ phải chi ra 34 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro) kèm điều khoản bổ sung cho Varane. Rõ ràng đây là mức giá quá hời cho một trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay, và đang ở tuổi 28, độ tuổi đỉnh cao trong sự nghiệp.

Xác nhận: M.U mua Varane với giá hời, trả lương ngang Harry Maguire - Bóng Đá

 Varane sắp sửa gia nhập M.U.

Sự xuất hiện của Varane được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng giống như Virgil van Dijk đem lại cho Liverpool. Chính trung vệ người Hà Lan đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của The Kop, lần lượt giúp họ vô địch Champions League và Premier League.

Vào tháng 04/2020, trong cuộc dự thảo với Sky Sports, Gary Neville đánh giá Varane cao hơn số 4 của Liverpool: “Tôi nghĩ chúng tôi có một lứa cầu thủ trẻ tuyệt vời ở Anh, nhưng chúng tôi phải nghĩ về những cầu thủ khác. Chúng tôi không phải quốc gia duy nhất trên thế giới.

Đó là lý do tại sao tôi xếp Varane trên Van Dijk. Anh ấy đã giành được rất nhiều Champions League, 1 World Cup, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Cùng với Real Madrid, Varane đã giành được 3 La Liga, 1 Copa del Rey, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu, 4 FIFA Club World Cup. Đỉnh cao của trung vệ 28 tuổi là chức vô địch World Cup 2018 của ĐT Pháp.

Raphael Varane cán cột mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid

 
Endo | 09:24 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục