"Đó là chìa khóa giúp Arsenal thay đổi cuộc chơi"

10:58 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ có sự quan tâm sát sao đến tiền vệ người Brazil ở phiên chợ hè 2022. Đáng tiếc, thương vụ đã đổ bể.

 

Arsenal đã chi hơn 100 triệu bảng trên TTCN hè 2022. Tham vọng của Pháo thủ là chen chân vào Top 4 Premier League, đồng thời tiến sâu ở sân chơi Europa League. Theo tờ The Telegraph, Arsenal có 3 lần gửi lời đề nghị hỏi mua Douglas Luiz của Aston Villa.

Tuy nhiên, cả 3 lời đề nghị của Pháo thủ đều bị đội chủ sân Villa Park từ chối. Động thái chiêu mộ Luiz của Arsenal xuất phát sau chấn thương của tiền vệ Mohamed Elneny. Tiền vệ người Ai Cập dính chấn thương gân kheo ở chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Fulham.

Bên cạnh Luiz, Youri Tielemans là mục tiêu quan trọng khác của Arsenal ở phiên chợ hè 2022. Chấn thương của bộ đôi Thomas Partey và Elneny vô hình trung đẩy Mikel Arteta vào bài toán đau đầu về nhân sự.

Paul Brown: Arsenal could have signed a ‘game changer’ if they had been successful in their pursuit of Douglas Luiz - Bóng Đá

Arsenal cần thêm 1 tiền vệ chất lượng.

Arteta sở hữu vỏn vẹn 3 tiền vệ trung tâm khỏe mạnh vào lúc này: Granit Xhaka, Fabio Viera và Albert Sambi Lokonga. Những lo lắng của các CĐV hoàn toàn có cơ sở khi tân binh Viera cần thêm thời gian thích nghi và Lokonga tỏ ra non nớt ở các trận cầu lớn.

Theo nhà báo Paul Brown, Arsenal sẽ có 'chìa khóa' thay đổi trận đấu nếu chiêu mộ thành công Luiz. "Tiền vệ lùi sâu là mẫu cầu thủ Arsenal đang thiếu. Họ có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu, mang đến những phẩm chất hơi khác so với nhân sự hiện tại của Pháo thủ. Xhaka, Lokonga và Partey có nhiều nét tương đồng".

"Theo quan điểm cá nhân, nếu họ có được một ngôi sao như Luiz, đó là chìa khóa giúp Arsenal thay đổi cuộc chơi".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:28 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục