Divock Origi có thể thay thế được Luis Suarez

04:56 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers khẳng định Divock Origi có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp và sẽ thay thế được Suarez tại sân Anfield.

Mùa hè qua, Liverpool đã bỏ ra 9 triệu bảng để mang về chân sút của Lille Divoc Origi. Sau đó, cầu thủ này được Lille mượn lại thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Tương lại rộng mở đối với Origi.

Cho tới thời điểm này, Origi đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cực kỳ xuất sắc, tiếc là anh vẫn chưa thể đến Anfield để giúp đội bóng trong tình cảnh hàng tiền đạo đang thi đấu cực kỳ tệ hại.

"Không nhiều cầu thủ có thể thay thế được Suarez. Chúng tôi tin tưởng Origi sẽ là một cầu thủ đẳng cấp thế giới vì thế đã mang cậu ấy về. Giờ đây, Origi đã thật sự trở thành một ngôi sao sáng giá".

"Origi có đầy đủ phẩm chất của một tiền đạo tuy nhiên hiện nay chúng tôi không thể mang cậu ấy về sân Anfield vào lúc được. Đó là một điều đáng tiếc vì Origi rất xuất sắc, có thể gây rất nhiều khó khăn cho đối phương".


Có thể hiểu vì sao HLV Rodgers lại tiếc nuối Origi như thế khi Lambert và Balotelli vẫn chưa thể để lại bất kỳ ấu ấn nào. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này là rất sáng sủa nếu anh cứ tiếp tục thể hiện tốt phong độ gần đây.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục