Diogo Dalot chọn cầu thủ Arsenal có IQ cao nhất làng túc cầu

16:31 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tờ Goal, hậu vệ Diogo Dalot bất ngờ dành lời khen ngợi cho Kai Havertz.

Kai Havertz là cầu thủ có nhiều ý kiến trái chiều khi nỗ lực khẳng định vị thế tại Arsenal. Đây là bản hợp đồng bất ngờ và có phần không được NHM mong đợi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Cổ động viên Arsenal cho rằng động thái chiêu mộ một cầu thủ chơi không quá thuyết phục ở Chelsea là sai lầm của ban lãnh đạo.

Bay cao cùng Arsenal, Kai Havertz vẫn khiêm tốn - Bóng Đá

 Havertz đang chơi hay.

Bất chấp những hoài nghi ban đầu, Mikel Arteta vẫn tự tin vào lựa chọn của mình, tin rằng Havertz sẽ chứng tỏ anh là tài sản quý giá của đội. Cầu thủ người Đức phải đối mặt với những thách thức trong giai đoạn đầu ở Arsenal, khi NHM thường đặt câu hỏi về ảnh hưởng của anh trong mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những nhân tố chủ chốt ở Emirates. Anh đã có đóng góp đáng kể, ghi những bàn thắng quan trọng giúp Arsenal bay cao.

Màn trình diễn xuất sắc của Havertz dường như đang thu hút sự chú ý không chỉ từ những người hâm mộ mà còn từ các đồng nghiệp.

Khi nói chuyện với Goal và được hỏi cầu thủ có chỉ số IQ bóng đá tốt nhất và câu trả lời của ngôi sao thuộc biên chế Manchester United, Diogo Dalot chỉ đơn giản là: “Havertz."

Tiểu Lam | 15:33 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục