“Điều tích cực duy nhất là Tottenham xếp trên Arsenal”

16:34 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu danh thủ của Man Utd - Dimitar Berbatov đã có những nhận định về Tottenham trước mùa giải mới.

Spurs trải qua chiến dịch 2020/21 không thành công khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Premier League. HLV Jose Mourinho đã bị sa thải trước lúc mùa giải kết thúc. HLV Nuno Santo đã được bổ nhiệm làm thuyền trưởng, dẫn dắt Gà trống ở mùa bóng tới.

Dimitar Berbatov có 2 mùa giải khoác áo Tottenham từ 2006 đến năm 2008. Mới đây, anh đưa ra nhận định: “Người hâm mộ Spurs đều có hy vọng cao ở mùa giải mới với một đội hình chất lượng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, họ đã tiến bộ lên một chút và điều tích cực duy nhất là họ đã xếp trên Arsenal.

Nhưng Spurs phải tham vọng hơn. Họ cần nhắm tới việc đối đầu với các ông lớn và trở lại top 4. Tất nhiên, nếu Harry Kane ra đi thì đó sẽ là một cú sốc lớn, nhưng vào lúc này, anh ấy đang ở đó và họ có một đội hình tốt và chỉ cần thể hiện điều đó trên sân.

Dimitar Berbatov makes Arsenal claim about Tottenham amid 'difficult' Harry Kane transfer saga - Bóng Đá

 Tương lai của Harry Kane đang là dấu hỏi lớn.

Nuno Espirito Santo sẽ cần một thời gian để xây dựng đội hình của riêng mình nhưng ông ấy cũng sẽ đặt kỳ vọng cao vào CLB. Tôi hy vọng rằng ông ấy có thể sắp xếp các cầu thủ phù hợp với tầm nhìn của mình, chuẩn bị cho họ và mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để ăn mừng.

Họ đã ký hợp đồng với Cristian Romero, người được bầu chọn là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất nước Ý mùa trước. Anh ấy là sự bổ sung tuyệt vời để tăng cường khả năng phòng ngự. Đó cũng là dấu hiệu cho người hâm mộ thấy rằng câu lạc bộ có tham vọng.”

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 15:36 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục