Điều quan trọng Klopp cần làm khi Salah trở lại Liverpool

17:07 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnJay-Jay Okocha cho rằng huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp có rất nhiều việc phải làm khi Mohamed Salah trở lại câu lạc bộ sau thất bại của Ai Cập trước Senegal.

 

Salah và Mane tỏa sáng cho Liverpool

Jay-Jay Okocha cũng từng phải chịu thua 3 trận chung kết trước khi treo giày. Anh cho biết cảm giác là rất đau đớn khi tiến rất gần đến chức vô địch một giải đấu nhưng lại để thua, đồng thời nói thêm rằng Klopp sẽ phải làm rất nhiều điều để an ủi Salah và giúp anh lấy lại phong độ.

Đồng đội của Salah ở Liverpool, Sadio Mane đã ghi bàn thắng cuối cùng để mang về cho Senegal chức vô địch AFCON đầu tiên. Okocha nói: "Trước hết, Klopp nên vui vì các cầu thủ của ông ấy sẽ trở lại với ông ấy mà không bị chấn thương. Nhưng ông ấy phải an ủi Mohamed Salah. Bạn biết mọi thứ không dễ dàng khi đến gần danh hiệu và không giành được nó. Thật đau đớn, vì vậy Klopp nên phải an ủi cậu ấy."

Jamie Carragher baffled by 'MADNESS' decision to leave Mo Salah's spot-kick until last after Egypt lost AFCON final - Bóng Đá

 Salah không thể cùng Ai Cập vô địch AFCON.

"Salah và Mane đã khiến ông ấy tự hào. Ông ấy nên tự hào về họ. Họ đã đến với giải đấu và chứng minh rằng việc họ đang chơi cho một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới không phải là điều duy nhất mà họ có; đó là sự cam kết; đó là việc nỗ lực để để lại dấu ấn."

"Bạn có thể nhìn thấy điều đó từ sự hiện diện của họ, tâm lý của họ; công việc khó khăn của họ, họ không bao giờ bỏ cuộc."

Thanh Vũ | 16:09 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục