Điều duy nhất ngăn Barca mua đứt Joao Cancelo

13:35 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ phải trả hơn 30 triệu euro cho Manchester City nếu họ muốn ký hợp đồng mua đứt Joao Cancelo vào mùa giải tới.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã ký hợp đồng với Cancelo theo dạng cho mượn từ Man City vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kể từ khi đến câu lạc bộ La Liga, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã liên tục thi đấu cho câu lạc bộ mới của mình và là trụ cột trong đội hình xuất phát của Xavi.

Theo SPORT, nhà đương kim vô địch La Liga đang xem xét ký hợp đồng mua đứt với hậu vệ cánh phải này vào mùa hè tới nhưng để làm được điều đó, họ sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng hơn 30 triệu euro cho gã khổng lồ Premier League.

Cancelo on De Jong - Bóng Đá

 Cancelo được trọng dụng ở Barca.

Cùng với Cancelo, Barcelona cũng đã ký hợp đồng mượn người đồng hương Joao Felix của anh và họ đang có ý định giữ cả hai ở lại câu lạc bộ. Điều duy nhất cản trở Blaugrana hoàn tất việc ký hợp đồng với hai cầu thủ này là những hạn chế về tài chính của câu lạc bộ.

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta gần đây tuyên bố rằng họ đang nghiên cứu các giải pháp cho phép họ giữ bộ đôi người Bồ Đào Nha ở lại câu lạc bộ lâu dài. Họ đã bắt đầu cuộc đàm phán với đại diện của cầu thủ và các câu lạc bộ.

Thanh Vũ | 12:37 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục