Điệp viên 007 phũ phàng từ chối lời mời của Sir Alex

20:52 Chủ nhật 11/11/2012

HLV Alex Ferguson không khỏi xấu hổ khi lời mời của ông dành cho chàng điệp viên Daniel Craig bị mẹ của anh từ chối.

Hình ảnh Daniel Craig trong tập phim Skyfall

Thuyền trưởng của Man United trong một lần đi máy bay tới Mỹ đã tình cờ ngồi gần với mẹ của Daniel Craig- diễn viên nổi tiếng thủ vai điệp viên James Bond. Sauk hi chào hỏi, bắt chuyện nhà cầm quân người Scotland đã bày tỏ rằng ông muốn mời con trai của bà tới dự khán trận đấu của Man United và tất nhiên vé sẽ là miễn phí.

Tuy nhiên, trái với mong muốn của Sir Alex, mẹ của Craig từ chối ngay lập tức bởi biết rõ con trai bà hâm mộ Liverpool và chẳng đời nào muốn cổ vũ cho “Quỷ đỏ”.

“Tôi biết Daniel Craig và điều duy nhất chính là cậu ấy hâm mộ Liverpool. Mẹ của cậu ấy có lần ngồi cùng máy bay với tôi khi tôi tới New York vào hồi tháng 9. Tôi nói với bà ấy là sẽ tặng vé tới Old Trafford cho Daniel vào bất cứ lúc nào. Bà ấy nhìn tôi như thể tôi mọc sừng trên đầu vậy và đáp lại rằng Daniel sẽ không muốn tới xem M.U thi đấu đâu”, Sir Alex chia sẻ câu chuyện trên tờ Sun.

Bất chấp lòng trung thành của Craig với Liverpool, Sir Alex khẳng định ông vẫn sẽ tới rạp để xem tập phim mới nhất trong serie về điệp viên huyền thoại 007 mang tên Skyfall bởi giữa họ có điểm chung đều là người Scotland. “Cậu ấy phải là Bond chuẩn nhất mọi thời đại vì cậu ấy là người Scotland. Họ nói với tôi rằng bộ phim rất tuyệt.”

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục