Diễn viên phim cấp 3 ‘làm chuyện ấy’ với ‘Messi nhái'

16:57 Thứ sáu 26/09/2014

Carolina April, nữ diễn viên phim khiêu dâm người Tây Ban Nha thổ lộ cô mê mẩn Andres Iniesta nhưng mơ được ‘làm chuyện ấy’ với Leo Messi.

Không chỉ nổi tiếng ở Tây Ban Nha mà Carolina April còn được biết đến rất nhiều trong lĩnh vực bóng đá. Bởi nữ diễn viên phim người lớn này có mối quan hệ mật thiết với giới quần đùi áo số, đặc biệt là bộ đôi tiền vệ Munian (Bilbao) và Javi Martinez, cựu cầu thủ Bilbao hiện khoác áo Bayern Munich.

Carolina April yêu một chàng trai giống Leo Messi

Ngoài ra Carolina April còn từng tiết lộ đã lên giường với một số ngôi sao bóng đá xứ bò tót.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua Carolina April gây bất ngờ khi tiết lộ, Andres Iniesta mới là thần tượng của cô. Người đẹp bốc lửa này cho hay chỉ xem những trận bóng nếu Iniesta thi đấu và rất mê Barcelona.

Dù mê mẩn Iniesta nhưng Carolina April lại mơ một lần được ‘làm chuyện ấy’ với Leo Messi.

Khi được hỏi nếu chọn giữa Cris Ronaldo và Leo Messi, Carolina April nói thẳng rằng chỉ thích “làm chuyện vợ chồng” với ngôi sao Argentina chứ không phải chân sút cơ bắp cuồn cuộn người Bồ.

Biết rằng giấc mơ khó có thể trở thành hiện thực nên Carolina April đang yêu một chàng trai có khuôn hao hao giống siêu sao của Barca để thỏa nguyện được “làm chuyện ấy” với Messi thật.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục