Diễn viên nổi tiếng dự đoán: Tại Anfield, Liverpool sẽ phục hận Quỷ Đỏ

09:40 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu vốn được mênh danh là "derby nước Anh" cuối tuần này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Tại vòng đấu thứ 23 Premier League, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà Anfield. Với vị thế của đội đầu bảng và đang bỏ xa phần còn lại với khoảng cách lên tới 14 điểm, không ngạc nhiên khi Nửa Đỏ vùng Merseyside là đội đang được đánh giá cao hơn. Thậm chí, diễn viên nổi tiếng người Anh, Tom Davis còn tin rằng The Kop sẽ hủy diệt kình địch.

"Liverpool là đội bóng tốt nhất hành tinh vào lúc này, họ đơn giản là ở một đẳng cấp khác. Và tôi nghĩ, sau những gì đã xảy ra khi họ gặp United đầu mùa này (hòa 1-1), chúng ta sẽ thấy phản ứng từ họ", Tom Davis nói với BBC.

Famous actor Tom Davis expects Liverpool to thrash United - Bóng Đá

Diễn viên Tom Davis dự đoán Liverpool sẽ thắng Man United với tỷ số 5-1.

Dự đoán của Davis về tỷ số trận đấu là một cách biệt rất lớn: Liverpool 5-1 Manchester United!

Chưa biết tỷ số này có thể trở thành sự thật hay không, nhưng rõ ràng cơ hội để đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer rời Anfield với ít nhất 1 điểm đang bị đe doạ nghiêm trọng. Nhiều khả năng thiếu vắng cả Luke Shaw, Scott McTominay, Paul Pogba và đặc biệt là Marcus Rashford trong trận derby sắp tới, lại vướng thêm rắc rối liên quan tới Ashley Young, Manchester United sẽ rất khó để tái hiện màn trình diễn xuất sắc mà họ từng có khi tiếp đón Liverpool ở Old Trafford.

Những điều cần biết trước cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester United:

Ngọc Bách | 09:10 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục