Diễn biến mới nhất vụ Clattenburg: Cầu thủ Chelsea đòi đánh gẫy chân trọng tài

20:35 Thứ ba 30/10/2012

Liên đoàn bóng đá Anh đang tiến hành điều tra vụ Chelsea cáo buộc trọng tài Mark Clattenburg phân biệt chủng tộc với John Obi Mikel. Quá trình điều tra xuất hiện rất nhiều tình tiết hấp dẫn...

Cầu thủ Chelsea đòi đánh gẫy chân trọng tài Clattenburg - Ảnh: Getty

Diễn biến mới nhất từ vụ việc này ghi nhận: cầu thủ Chelsea đã lớn tiếng đe dọa Clattenburg và đòi "đánh gẫy chân" trọng tài này trong phòng thay đồ dành riêng cho tổ trọng tài sau trận đấu giữa Chelsea và M.U trên sân Stamford Bridge hôm Chủ Nhật vừa qua.

Cụ thể, sau khi Obi Mikel phản ánh lên ban lãnh đạo đội bóng rằng mình bị Clattenburg lăng mạ, cầu thủ, ban huấn luyện và cả giám đốc điều hành Ron Gourlay đã kéo vào phòng thay đồ của tổ trọng tài và làm ầm lên. Một nhân chứng có mặt khi đó cho biết rằng một cầu thủ Chelsea (chưa tiết lộ danh tính) đã lớn tiếng đe dọa Clattenburg bằng tuyên bố "tôi sẽ đánh gẫy chân ông" (nguyên văn bằng tiếng Anh: I'm going to f****** break your legs).

Nguồn tin này cũng kể với tờ The Mirror rằng, thủ quân John Terry cũng có mặt trong căn phòng với vẻ mặt của "dân anh chị". Một lúc sau, thuyền trưởng Roberto Di Matteo rời căn phòng với gương mặt "toát mồ hôi". Tuy nhiên, ngay sau đó, nguồn tin thân cận với trung vệ người Anh lên tiếng bác tin đồn rằng anh có tham gia vào vụ việc này.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục