Diễn biến bất ngờ vụ Min-jae đến Man Utd

09:59 Thứ tư 28/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh ngôi sao người Hàn Quốc.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, trên thực tế Manchester United vẫn chưa từ bỏ công cuộc chiêu mộ Kim Min-jae. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ tổ chức đàm phán vào tuần tới để tiếp tục thực hiện thương vụ này.

Ký giả người Anh cho biết:

"Man Utd chưa rút lui khỏi thương vụ này. Tôi kỳ vọng một vòng đàm phán trong tuần tới, họ sẽ tận dụng cơ hội để ký hợp đồng với Min-jae bằng một mức giá hợp lý."

Mất Kim Min-jae chưa phải

 Man Utd chưa bỏ qua Min-jae.

Trước đó, ký Fabrizio Romano khẳng định Bayern Munich và Min-jae đang tiến rất gần đến việc hoàn tất các thỏa thuận cá nhân, nghĩa là đôi bên vẫn chưa thực sự tìm ra tiếng nói chung về những điều khoản sau cùng. Vì thế, rõ ràng là cơ hội vẫn còn đó đối với Man Utd. 

Đáng chú ý, bên cạnh Quỷ đỏ, một đội bóng khác tại Premier League là Newcastle United cũng được cho là đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Hàn Quốc. Trong khi đó, Napoli dù rất muốn giữ lại Min-jae, họ không có quyền can thiệp nếu điều khoản giải phóng hợp đồng của anh được kích hoạt.

Huỳnh Phong | 09:29 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục