Điểm yếu của Rashford giúp hậu vệ cánh đối phương khai thác

17:45 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu HLV Premier League Alan Pardew cho rằng khả năng phòng ngự kém cỏi của Marcus Rashford thường xuyên bị các đội đối phương khai thác.

Điểm yếu trong phòng ngự của Marcus Rashford buộc Erik ten Hag phải xếp anh ở vị trí trung tâm hàng công Manchester United, đó là quan điểm của Alan Pardew.

Khi được hỏi tại sao Rashford lại gặp khó khăn trong việc tái tạo màn trình diễn của anh ở mùa giải trước, Pardew nói với talkSPORT: "Tôi nghĩ phần lớn điều đó đến từ sự tự tin, phong độ và mọi thứ khác mà bàn thắng mang lại cho bạn, nhưng có một điều về Rashford là cậu ấy chưa bao giờ phòng ngự giỏi."

Marcus Rashford and Paul Pogba turned down Manchester United captaincy - Bóng Đá

 Rashford không đóng góp nhiều cho việc phòng ngự.

"Tôi đã chạm trán cậu ấy một vài lần và hậu vệ cánh sẽ có được niềm vui, và tôi nghĩ điều đó đã bị các đội khác khai thác rất nhiều. Câu trả lời cho điều đó vào lúc này đối với Ten Hag dường như là: Đặt cậu ấy vào giữa và đội sẽ bớt yếu hơn."

"Bộ tứ hậu vệ hiện tại không tốt nên bây giờ bạn không thể để một hậu vệ cánh của đối phương tấn công xuống phía bên phải của sân. Vậy thì cậu ấy thực sự là số 9 à? Có một số dấu hỏi về cậu ấy. Chắc chắn Rashford đủ tốt cho Man United, nhưng họ phải nghĩ ra cách bù đắp cho công việc không phòng ngự của cậu ấy."

Thanh Vũ | 16:47 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục