Điểm tin trưa 19/1: Man Utd có nguy cơ mất đứt Danny Welbeck

11:34 Thứ năm 19/01/2012

Hậu vệ của Marseille hối thúc Chelsea; Anzhi muốn Berbatov đá cặp với Eto’o; Schwarzer ở lại Fulham tới 2014…

Man Utd có nguy cơ mất hẳn Danny Welbeck. Cuộc thương thảo về bản hợp đồng mới giữa Danny Welbeck và Man Utd đã lâm vào bế tắc sau khi chân sút này không thỏa mãn với mức lương 50.000 bảng/tuần mà lãnh đạo Quỷ đỏ đưa ra. Vì điều này mà Man Utd có nguy cơ mất đứt Welbeck, bởi cựu tiền đạo Sunderland đang nằm trong tầm ngắm của không ít đội bóng hàng đầu tại cựu lục địa.

Welbeck đang thi đấu rất ấn tượng

Siêu sao người Thổ Nhĩ Kỳ từ giã sân cỏ. Tiền đạo Nihat Kahveci vừa tuyên bố chia tay sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 32. Trong cuộc đời cầu thủ, Nihat có 69 lần khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ và thi đấu cho 3 CLB là Besiktas, Real Sociedad và Villarreal.

Hậu vệ của Marseille hối thúc Chelsea. Hậu vệ phải Cesar Azpilicueta vừa lên tiếng thúc giục Chelsea, rằng nếu muốn có sự phục vụ của anh thì nhanh chóng liên hệ với CLB chủ quản Marseille ngay trong tuần này.

PSG vẫn ôm mộng sở hữu Pato. Mặc dù Alexandre Pato không dưới một lần từ chối lời đề nghị của PSG trong kỳ chuyển nhượng năm nay, song HLV Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ trở lại theo đuổi ngôi sao người Brazil vào tháng 6 năm nay.

Anzhi muốn Berbatov đá cặp với Eto’o. Tờ Daily Mail đưa tin, Anzhi Makhachkala đang lên kế hoạch đưa Dimitar Berbatov về đá cặp với Samuel Eto’o. Hiện chân sút người Bulgaria không cạnh tranh nổi một suất đá chính trên hàng công của Man Utd.
 
Berbatov không còn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Man Utd

Schwarzer ở lại Fulham tới 2014. Thủ thành Mark Schwarzer vừa đặt bút ký vào BHĐ mới thời hạn 1 năm với Fulham. Với ràng buộc mới này, “người gác đền 39 tuổi” đến từ Australia này sẽ gắn bó với sân Craven Cottagers tới năm 2014.

Milan nhận tin buồn sau trận thắng Novara. Các nhân viên y tế của Milan vừa cho biết Pato đã dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Novara đêm qua. Hiện vẫn chưa biết chính xác chân sút đã mang về chiếc vé vào tứ kết Coppa Italia cho Rossonerri sẽ vắng mặt trong bao lâu.

An Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục