Điểm tin trưa 11/7: Chelsea định ‘đối đầu’ với ‘đại gia’ Ligue I

11:58 Thứ năm 11/07/2013

‘Cựu thần đồng’ lo ngại cho tương lai tuyển Anh; 'Bầy sói' muốn có ‘con mồi’ của Newcastle; Pellegrini từng có ý định tới Liverpool... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 11/07.

‘Cựu thần đồng’ lo ngại cho tương lai tuyển Anh. Cựu cầu thủ Liverpool và Man Utd, Michael Owen cảm thấy lo ngại cho vị thế và cách đào tạo bóng đá trẻ hiện tại của đảo quốc Sương mù.

Chelsea định ‘đối đầu’ với ‘đại gia’ Ligue I. BLĐ Chelsea đang để mắt tới tiền vệ Hernanes của Lazio. Cầu thủ người Brazil hiện cũng nằm trong tầm ngắm của HLV Laurent Blanc của PSG.

Chelsea cũng đang để mắt tới tiền vệ Hernanes của Lazio

Mignolet đã sẵn sàng cạnh tranh với Reina tại Liverpool. Thủ thành Mignolet cho biết anh đã sẵn sàng cạnh tranh một suất bắt chính tại Liverpool trong mùa giải tới.

'Bầy sói' muốn có ‘con mồi’ của Newcastle. CLB nước Đức, Wolfsburg đã bày tỏ mong muốn được có chân sút Darren Bent bên phía Aston Villa. Bent hiện cũng đang là mục tiêu của Newcastle.

Pellegrini từng có ý định tới Liverpool. Tân HLV Man City, Manuel Pellegrini cho biết khi chia tay Real Madrid năm 2010, ông đã từng có ý định cập bến Alfield.

Suýt nữa Pellegrini đã tới Liverpool năm 2010

Sevilla đã có người từ Championship. Trung vệ Daniel Carrico của CLB mới xuống hạng, Reading đã gia nhập đội bóng xứ Andalusia theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa bóng.

Tài năng trẻ Liverpool vẫn chưa tìm được chỗ đứng. Tiền đạo Michael Ngoo của Liverpool vẫn đang chật vật tìm một chỗ đứng tại sân Alfield. Mới đây anh lại được Quỷ đỏ cho tân binh Championship Yeovil Town mượn.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục