Điểm tin tối 18/12: Muller 'gieo sầu' cho M.U; Lộ diện bến đỗ của Pep Guardiola

22:44 Thứ sáu 18/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United hết mơ mộng về Thomas Muller; Không phải Manchester, Pep Guardiola muốn về Arsen

Muller chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern. Ảnh internet.

Man United hết mơ mộng về Thomas Muller. Mơ ước sở hữu Thomas Muller của Man United đã kết thúc khi tiền đạo 27 tuổi người Đức vừa gia hạn hợp đồng với Bayern Munich tới tận năm 2021.

Thành Manchester 'phá két' đón Messi, Neymar? Manchester City muốn có sự phục vụ của Lionel Messi, trong khi đó, Man United cũng thèm khát Neymar. Theo đó, tờ The Sun đưa tin cả hai chuẩn bị đàm phán để đưa bộ đôi này sang Anh thi đấu.

Sốc: Không phải Manchester, Pep Guardiola muốn về Arsenal. Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola muốn kế nhiệm Arsene Wenger tại Arsenal chứ không phải hai đại gia thành Manchester.

Chelsea 'khai tử' Mourinho quá sớm, NHA sẽ rất nhớ ông. HLV Slaven Bilic của West Ham cảm thấy rất tiếc nuối với quyết định sa thải Jose Mourinho từ Chelsea.

Liverpool đủ sức vô địch Premier League. Hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool tin rằng đội bóng của anh đủ sức vô địch Premier League mùa giải này.

Sang London, Hiddink 99% dẫn dắt Chelsea. HLV Guus Hiddink đã bị bắt gặp vừa đặt chân xuống sân bay tại thành phố London, qua đó gần như sẽ lên thay Jose Mourinho ở Chelsea.

Sanchez đòi ra sân, Wenger cản. Theo các tiết lộ từ báo chí Chile và Anh, tiền đạo người Chile tuyên bố mình đã hồi phục và hoàn toàn có thể ra sân, nhưng HLV người Pháp không đồng tình với chuyện này.

U23 Việt Nam: Vẫn rối như tơ vò. Trận giao hữu với U23 Cerezo Osaka được xem là bài test quan trọng cho chiến dịch VCK U23 châu Á năm tới tại Qatar. Thế nhưng sau trận đấu này nhiều người nhận ra rằng đoàn quân của Miura vẫn như một công trường ngổn ngang và có quá nhiều vấn đề cần khắc phục.

Bê bối trọng tài ở Giải U21 Quốc tế 2015 “nóng” trở lại. Sai sót của tổ trọng tài trong trận tranh hạng 3 giữa U21 Singapore và U21 Việt Nam “nóng” trở lại khi được đích thân “cựu còi vàng” Dương Mạnh Hùng kiến nghị trong Bản kiến nghị đóng góp cho bóng đá Việt.

Lo mất ghế, HLV Miura hạ thấp cơ hội của U23 Việt Nam. Sau trận hòa 2-2 với Cerezo Osaka, HLV Miura không ngần ngại nói rằng, U23 Việt Nam còn nhiều hạn chế và chính là một trong những đội yếu nhất ở VCK U23 châu Á, vậy nên cơ hội đi tiếp là không nhiều. Rõ ràng, nhà cầm quân người Nhật muốn giảm bớt áp lực cho bản thân, nhất là khi giải đấu ở Qatar sẽ định đoạt chiếc ghế của ông.

HLV Miura gọi bổ sung hậu vệ HAGL lên U23 Việt Nam. Nhằm bổ sung lực lượng cho hàng thủ, HLV Miura đã triệu tập hậu vệ Văn Thanh của HAGL để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Thanh Hải | 22:44 18/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục