Điểm tin tối 10/02: M.U dùng lương khủng 'dụ' Paul Pogba

20:35 Thứ ba 10/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U dùng lương khủng 'dụ' Paul Pogba, Marco Reus gia hạn hợp đồng với Dortmund, Khedira rời Real Madrid... đó là những nội dung chính trong điểm tin tối 10/02.

M.U dùng lương khủng chiêu dụ Paul Pogba: Lãnh đạo Quỷ đỏ dự định chào mời mức lương 155.000 bảng/tuần để lôi kéo Paul Pogba quay trở lại sân Old Trafford.

Man United trói chân thành công sao trẻ: Phía Man United vừa chính thức xác nhận cầu thủ trẻ Paddy McNair đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford đến tận mùa hè năm 2017.

Ronald Koeman xem thường Man City: Barcelona sẽ chạm trán Man City tại vòng 1/8 Champions League, và HLV Koeman của Southampton nhận xét rằng nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ có rất ít cơ hội giành thắng lợi.

Marco Reus gia hạn hợp đồng với Dortmund: Marco Reus đã dập tắt mọi tin đồn về tương lai của mình khi chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2019.

Arsenal sẵn sàng thu nạp Guillermo Ochoa: Arsenal muốn đưa thủ thành Guillermo Ochoa về sân Emirates sau khi người gác đền này đòi rời Malaga.

Xuất hiện ứng viên muốn lấy Jovetic: Atletico Madrid đang quan tâm đến tiền đạo Stevan Jovetic của Manchester City. Theo đó, có khả năng họ sẽ hỏi mua cầu thủ này vào hè 2015.

Chelsea bạo chi mua Raphael Varane: Chelsea sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid trong mùa hè sắp tới.

Chicharito sẽ rời MU: Một nguồn tin thân cận của Javier Hernandez tiết lộ với tờ The Peoples Person rằng tiền đạo người Mexico đã không còn coi mình là người của M.U ngay từ thời điểm này.

Khedira được thả tự do, 3 đại gia Anh lao nhao săn đón: Gần như chắc chắn Sami Khedira sẽ chia tay Real Madrid vào mùa Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Bởi vậy, tiền vệ này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 3 đại gia nước Anh là Arsenal, Chelsea và Man Utd.

Cựu 'số 10' của Liverpool tuyên bố treo giày: Vừa qua, tiền đạo từng khoác áo  CLB Liverpool - Andriy Voronin đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục