Điểm tin tối 04/03: Arsenal, MU tranh nhau Kondogbia

21:13 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal, MU tranh nhau Kondogbia, Jose Mourinho chọn Kurt Zouma thay Terry, Januzaj sẽ "đá" Di Maria khỏi đội hình M.U... là những nội dung chính điểm tin tối 04/03.

Arsenal, MU tranh nhau Kondogbia: Theo tin từ Daily Express, Arsenal và Man United đã đánh tiếng với AS Monaco trong nỗ lực chiêu mộ Geoffrey Kondogbia. Giá của tiền vệ phòng ngự này rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Jose Mourinho chọn Kurt Zouma thay Terry: HLV Jose Mourinho thừa nhận nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại Kurt Zouma hoàn toàn có thể thay thế vị trí của John Terry để lại.

Benatia tức giận vì bị chỉ trích tại Bayern Munich: “Tôi không phải là một cỗ máy” – Đó là ca thán của trung vệ Medhi Benatia, bản hợp đồng 30 triệu euro đang bị chỉ trích tại Bayern Munich.

Atletico Madrid chèo kéo Cavani: Báo L'Equipe của Pháp đưa tin HLV Diego Simeone đã nói chuyện với tiền đạo Edinson Cavani, thông qua Diego Godin, để bàn bạc về việc mới chân sút người Uruguay gia nhập đội chủ sân Calderon.

Ai xuất sắc nhất Man United tháng Hai?  Ander Herrera, Chris Smalling và Marco Rojo là 3 cái tên được lựa chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng Hai. Lúc này, Herrera đã nhận đến 75% số phiếu bầu từ NHM Quỷ đỏ.

Xavi tới Mỹ, tạo nên đội hình siêu khủng: Theo Cadena SER, tiền vệ nổi tiếng Xavi đang gần hoàn tất những thủ tục cần thiết để sang Mỹ thi đấu cho CLB New York City.

Villarreal có bí quyết đánh bại Barca: HLV trưởng của Villarreal Marcelino nói: "Bạn không thể đánh bại Barcelona với chỉ 1 trái tim nhiệt huyết, bạn phải thật tỉnh táo và khôn ngoan. Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức thế trận tốt, xây chắc hàng thủ rồi mới tính tiếp. Villarreal sẽ không chơi tấn công toàn lực ngay phút đầu. Chúng tôi có phương án của mình."

HLV Arsene Wenger cảnh báo Mertesacker: Chứng kiến phong độ đang có dấu hiệu đi xuống của Per Mertesacker, HLV Arsene Wenger đã phải lên tiếng cảnh báo cậu học trò.

Januzaj sẽ "đá" Di Maria khỏi đội hình M.U: Theo Mirror, tiền vệ Adnan Januzaj có thể được HLV Louis van Gaal của Manchester United chọn đá chính trong trận gặp Newcastle diễn ra rạng sáng mai.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục