Điểm tin thể thao 22/04: VĐV bóng chuyền Long An phải xin trợ cấp từ gia đình vì lương bèo

11:03 Thứ tư 22/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bóng chuyền nam Long An thi đấu bạc nhược vì thiếu tiền, Mike Tyson nhảy nhót loạn xạ, nhép thì quên lời, Đường trơn, người thay lốp suýt mất mạng,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 22/04.

Mike Tyson nhảy nhót thì loạn xạ, nhép thì quên lời: Trong chương trình Lip Sync Battle của kênh truyền hình Spike tập mới nhất sẽ được phát sóng vào thứ Năm này, Mike Tyson sẽ có màn đọ sức cùng diễn viên hài Terry Crews. Mặc dù chương trình chưa chính thức phát sóng, nhưng thông qua đoạn clip quảng cáo mới đây, người hâm mộ đã phần nào đoán được ai sẽ là người giành chiến thắng ở cuộc đối đầu tuần này. Trên nền nhạc của bài 'Push It', Mike Tyson không chỉ tỏ ra khá khó khăn trong việc thi triển các động tác nhảy, mà ngay cả phần lời, anh cũng không thể nhép đầy đủ và đúng nhịp.

Mayweather tự mãn mình giỏi hơn cả tiền bối: Trước thềm trận so găng trị giá tới 300 triệu USD với Manny Pacquiao, tay đấm có biệt danh “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather đã tự tin khẳng định trên kênh ESPN: “Không ai có thể tẩy não tôi bằng việc bắt tôi tin rằng Muhammad Ali và Sugar Ray Robinson trong quá khứ tốt hơn tôi ở hiện tại”. Mayweather đã bất bại trong 47 trận liên tiếp kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp năm 1997.

Nadal tuyên chiến với Djokovic ở mùa giải đất nện 2015: Sau khi thua đau đớn Nole 0-2 (3-6, 3-6) ở bán kết Monte-Carlo Masters vừa qua và phải nhìn tay vợt số 1 thế giới người Serbia đăng quang sau đó, Rafael Nadal đã chia sẻ trước khi anh tranh tài tại giải ATP 500 Barcelona Open: “Tôi sẽ chiến đấu hết mình với Djokovic để bảo vệ danh hiệu “Ông vua trên mặt sân đất nện” trong mùa giải năm nay.”

Verdasco thua sốc trước tay vợt 17 tuổi ở Barcelona Open: Chỉ 1 tháng sau khi đánh bại Rafael Nadal ở Miami Masters, tay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha Fernando đã bất ngờ chịu gác vợt chỉ sau 2 set (6-7(4), 3-6) trước đối thủ tuổi teen người Nga Andrey Rublev ngay tại trận ra quân giải ATP 500 ở Barcelona. Đây là giải đấu mà Verdasco từng đăng quang năm 2010.

Đường trơn, người thay lốp suýt mất mạng: Sự cố xảy ra khi Todd Phillips nhân viên kỹ thuật của Dayle Coyne Racing đứng ra tín hiệu dừng cho xe tay đua thì bất ngờ xe của Francesco Dracone do đường trơn đã không thắng phanh kịp rồi đâm sầm vào nhân viên này. Hậu quả là Phillips bị hất tung lên không trung, lộn 1 vòng trước khi tiếp đất bằng lưng.

“Hamilton sẽ là tay đua người Anh đầu tiên 3 lần VĐTG”: Đó là chia sẻ của huyền thoại một thời của làng đua F1 Sir Jackie Stewart (Scotland) về dự đoán của ông đối với nhà đương kim vô địch thế giới Lewis Hamilton. Trong quá khứ, Stewart cũng đã 2 lần đứng trên ngôi cao nhất của thể thức đua xe Công thức 1 giống Hamilton ở hiện tại.

Lou Williams giành giải thưởng 'Dự bị xuất sắc' nhất năm tại NBA. Với tổng cộng 502 điểm, Lou Williams đã vượt qua nhiều ứng viên khác để xuất sắc trở thành chủ nhân của giải thưởng 'Sixth Man' tại NBA mùa giải năm nay. Trong mùa giải năm nay, Lou Williams trung bình chỉ ra sân khoảng 25 phút/trận, tuy nhiên những ấn tượng mà anh để lại là không hề nhỏ chút nào với số điểm trung bình ghi được là vào khoảng 15.5.

4 golf thủ xuất sắc giành vé đi Ý tại Chervo Open: Giải The Chervo Open 2015 đã khép lại và xác định được 4 cái tên giành vé tham dự chuyến chơi golf tại nước Ý bao gồm: Đỗ Việt Hùng, Cáp Quí Phúc, Ngụy Tôn Thiên và Hồ Thị Đào Mai.

Giải bắn cung Cúp quốc gia 2015 đã khép lại với nhiều kỷ lục mới: Giải bắn cung Cúp Quốc gia 2015 đã khép lại tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội với kỷ lục Quốc gia của Tiến Cương ở nội dung cung 3 dây 90m nam với 436 điểm. Trong khi trên bảng tổng sắp Hà Nội vẫn chiếm ngôi đầu với 21 huy chương vàng và có 5 kỷ lục Quốc gia. Và các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam đều có phong độ cao.

Bóng chuyền nam Long An rất cần sự quan tâm. Ảnh Internet

Bóng chuyền nam Long An – Bạc nhược vì thiếu tiền: Sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng trong các trận đấu của mình các cầu thủ Long An không chơi bóng hết mình như đúng với khả năng của họ. Nguyên nhân thất bại của Long An được giới chuyên môn nhận định không gì khác ngoài việc thiếu tiền. Đã hơn 3 năm qua, đội bóng này không có nhà tài trợ, và phải sống bằng số tiền ít ỏi từ ngân sách của địa phương, thậm chí tuyển thủ số 1 Lê Quang Khánh cũng chỉ nhận mức lương bèo bọt là 2,3 triệu đồng/tháng và vẫn phải xin trợ cấp từ gia đình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục