Điểm tin thể thao 01/04: Trường Sơn - Thảo Nguyên chọn ngày lên xe hoa

10:38 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - “Tiên đồng ngọc nữ” làng cờ Việt nên duyên, Nadal sắp tụt xuống số 6 thế giới, Serena gây sốt bằng bản hit của Beyonce,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 01/04.

Nadal sắp tụt xuống số 6 thế giới: Trước khi tham dự Miami Masters, Nadal là tay vợt số 3 thế giới và là đương kim á quân của giải. Nhưng với việc bị loại ở vòng 3 trước Verdasco, Rafa đã bị Murray (đã lọt vào tứ kết) chiếm lấy vị trí thứ 3.

Không chỉ có vậy, nếu cả Nishikori và Milos Raonic cùng lọt vào tứ kết Miami Masters, “Ông vua sân đất nện” thậm chí còn tụt xuống vị trí số 6 thế giới trên BXH ATP được công bố vào đầu tuần tới.

Nadal chưa tìm lại phong độ sau chấn thương

Murray cán mốc 500 trận thắng: Đánh bại Kevin Anderson ở vòng 4 Miami Masters (6-4, 3-6, 6-3), Murray đã giành quyền vào tứ kết. Nhưng không chỉ có vậy, Murray còn vừa cán một cột mốc rất quan trọng, đó là trận thắng thứ 500 trong sự nghiệp.

Được biết, Murray đã trở thành tay vợt thứ 16 có ít nhất 500 trận thắng trong Kỉ nguyên Mở.

Serena gây sốt bằng bản hit của Beyonce: Không chỉ là tay vợt tài năng của làng banh nỉ, Serena Williams còn là tay vợt sở hữu nhiều khả năng nổi trội khác và một trong số đó chính là... nhảy múa.

Với thân hình khá hộ pháp, không ai nghĩ là Serena có thể nhún nhảy y hệt như một vũ công trong video dưới đây. Trên nền bản hit đang gây sốt "7/11" của ca sĩ Beyonce, Serena thoải mái lắc lư bên cây vợt cùng các cộng sự vui tính.

Lin Dan mơ vô địch Malaysia Super Series: Lin Dan là tay vợt cầu lông vĩ đại với 56 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp, trong đó nổi bật là trọn bộ 9 danh hiệu danh giá của làng cầu lông (gồm Olympic Games, giải vô địch thế giới, World Cup, Thomas Cup, Sudirman Cup, Super Series Masters Finals, Toàn Anh, ASIAD và giải Vô địch châu Á), tuy nhiên anh chưa từng vô địch Malaysia Super Series, dù đã 2 lần vào chung kết (2005, 2006) nhưng đều thất bại dưới tay Lee Chong Wei.

Chính vì thế, Lin Dan đang đặt quyết tâm cao vô địch Malaysia Super Series năm nay khi tham dự giải với tư cách là hạt giống số 5, đồng thời đối thủ lớn nhất của anh Lee Chong Wei đang bị cấm thi đấu do dính doping.

Hamilton sắp kí hợp đồng khủng: Tin từ đội đua Mercedes cho hay, họ sẽ kí hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ thế giới Lewis Hamilton trong tuần này.

Hợp đồng mới của Hamilton sẽ có thời hạn 3 năm tới 2018. Mức lương của “Viên ngọc đen” người Anh là 21,6 triệu bảng/năm và sẽ được thưởng thêm 8 triệu bảng cho một chức vô địch thế giới.

Ferrari vẫn còn nhiều việc phải làm để bắt kịp Mercedes: Sau chiến thắng của Vettel tại Malaysian GP, người đồng đội của anh tại Ferrari, “Người tuyết” Raikkonen (về thứ 4 tại Sepang) khẳng định đội đua của anh con rất nhiều việc phải làm để bắt kịp Mercedes.

“Chúng tôi đã có một chặng đua tuyệt vời, nhưng ai cũng hiểu Ferrari phải cải tiến rất nhiều để bắt kịp được Mercedes”.

“Tôi sẵn sàng bước vào con đường chuyên nghiệp”: Trao đổi với PV trước khi bước vào Giải quần vợt chuyên nghiệp Indonesia F1 Futures thuộc hệ thống Men’s Future, tay vợt số 1 VN Lý Hoàng Nam nói đã sẵn sàng bước vào con đường chuyên nghiệp.

"Khi dự Giải trẻ Úc mở rộng 2015, tôi đã cảm nhận được không khí quần vợt chuyên nghiệp là như thế nào. Các tay vợt đều rất già dặn, đẳng cấp ở đời thường lẫn trên sân đấu. Trước mắt, tôi cố gắng học hỏi thật nhiều ở giải Grand Slam trẻ còn lại trong năm, nơi quy tụ những tài năng trẻ hàng đầu thế giới. Sau giải ở Indonesia, có thể tôi sẽ sang châu Âu tập huấn để thực hiện mục tiêu này." Lý Hoàng Nam cho hay.

Thảo Nguyên và Trường Sơn sẽ gắn bó bên nhau từ bàn cờ đến cuộc sống gia đình.

“Tiên đồng ngọc nữ” làng cờ Việt nên duyên: Ngày 4-4 này, lễ cưới của Phạm Lê Thảo Nguyên - Nguyễn Ngọc Trường Sơn sẽ diễn ra tại Cần Thơ, quê hương của cô dâu. “Sính lễ” mà họ trao nhau không chỉ là 2 suất tham dự World Cup 2015 mà chắc chắn sẽ còn là những huy chương trong nước và quốc tế trong tương lai.

Mối lương duyên đẹp như thơ của 2 tài năng cờ hàng đầu đã đưa họ gắn bó với nhau trong cuộc sống. Một thời được xem là “thần đồng” của cờ vua Việt Nam, hy vọng Trường Sơn sẽ còn tiến xa trong nghiệp cờ và tương tự sẽ là trường hợp của Thảo Nguyên, nữ kỳ thủ số 1 quốc gia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục