Điểm tin sáng ngày 20/03: Amorebieta kiên nhẫn chờ Arsenal giải cứu

08:20 Thứ tư 20/03/2013

Bale không thể tập luyện; Walter Samuel sẽ chia tay Inter; Wilfried Zaha bị treo giò một trận... là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 20/03

Amorebieta kiên nhẫn chờ Arsenal giải cứu. Fernando Amorebieta đã hạ quyết tâm chia tay Athletic Bilbao, và đang kiên nhẫn chờ Arsenal nối lại đàm phán với đội bóng xứ Basque về việc chuyển nhượng của anh trong mùa Hè tới. Hồi tháng Một vừa qua, hậu vệ người Venezuela đã suýt gia nhập Pháo thủ, nhưng vào phút chót lại không kịp hoàn thành được các thủ tục cần thiết.

Fernando Amorebieta

Lacen mở lòng với Swansea. Tiền vệ Medhi Lacen của Getafe cho biết anh không hề hay biết về việc được Swansea quan tâm, song sẵn sàng đến Premier League thử sức.

Walter Samuel sẽ chia tay Inter. Khả năng Walter Samuel sẽ chia tay Inter trong mùa Hè năm nay là rất cao. Thậm chí, tờ Sky Italia còn nhận định lão tướng 36 tuổi này sẽ treo giày.

Wilfried Zaha bị treo giò một trận. FA vừa quyết định phạt Wilfried Zaha 30.000 bảng và treo giò một trận vì có hành vi giơ "ngón tay thối" nhắm vào CĐV của Leeds trong trận đấu hôm 9/3 vừa qua.

Bale không thể tập luyện. Gareth Bale đã không thể ra sân tập luyện cùng ĐT xứ Wales ngày hôm qua bởi chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, ban huấn luyện ĐT xứ Wales khẳng định tiền vệ ngôi sao của Tottenham sẽ kịp bình phục cho trận đấu sắp tới gặp Scotland tại vòng loại World Cup 2014.

Gareth Bale

Hulk muốn đến Inter. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Hulk cho biết anh muốn được thi đấu cho Inter Milan. Tiền đạo người Brazil hiện đang thuộc biên chế đội bóng Nga Zenit.

Keane chưa muốn treo giầy. Robbie Keane khẳng định anh chưa hề có ý định treo giầy bởi năm nay mới ở độ tuổi 32.

NGUYỄN TRẦN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục