Điểm tin sáng 3/4: Zlatan Ibrahimovic chỉ ra điểm khác biệt giữa Leo Messi và Cristiano Ronaldo

09:33 Thứ ba 03/04/2012

Zlatan Ibrahimovic chỉ ra điểm khác biệt giữa Messi và Ronaldo. Theo nhận định của tiền đạo người Thụy Điển, Leo Messi là một tài năng thiên bẩm trong khi đó Cristiano Ronaldo là sản phẩm hoàn hảo của quá trình tập luyện.

Besiktas sa thải HLV Carlos Carvalhal. Sau cuộc họp kéo dài 4 giờ đồng hồ diễn ra tối qua, BLĐ Besiktas đã quyết định sẽ sa thải HLV Carlos Carvalhal sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của đội bóng. Lên thay thế ông dẫn dắt Besiktas là Tayfur Havutcu.

Zlatan Ibrahimovic chỉ ra điểm khác biệt giữa Messi và Ronaldo. Theo nhận định của tiền đạo người Thụy Điển, Leo Messi là một tài năng thiên bẩm trong khi đó Cristiano Ronaldo là sản phẩm hoàn hảo của quá trình tập luyện.

Zlatan Ibrahimovic chỉ ra điểm khác biệt giữa Messi và Ronaldo

Rafael Benitez vẫn chờ đợi lời đề nghị hợp lý. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không vội vàng quay trở lại với bóng đá như báo chí đồn thổi mà sẽ chờ đợi lời đề nghị từ một đội bóng phù hợp với tham vọng của ông. HLV Rafael Benitez vẫn đang thất nghiệp kể từ thời điểm bị Inter sa thải.

AC Milan đạt được thỏa thuận mua đứt El Shaarawy. Theo tiết lộ của người đại điện cho tiền đạo 19 tuổi Roberto La Florio, BLĐ AC Milan đã thuyết phục thành công CLB Genoa nhượng nốt quyền sở hữu anh cho đội bóng sọc đỏ đen với mức giá 15 triệu euro.

James Perch bị phân biệt chủng tộc. Hậu vệ Newcastle đã bị một tài khoản Twitter cá nhân đăng những lời lẽ mang tính miệt thị sau trận đấu với Liverpool. Thủ phạm được cho là một fan hâm mộ 17 tuổi của The Kop. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra rõ vụ việc.

HLV Roy Hodgson được mời gọi bản hợp đồng lịch sử. Trong nỗ lực giữ chân nhà cầm quân 64 tuổi, BLĐ West Brom đã đặt lên bàn đàm phán bản hợp đồng mới có trị giá 3 triệu bảng/năm – mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng dành cho một huấn luyện viên. Thỏa thuận hiện tại của Roy Hodgson sẽ đáo hạn khi mùa giải này kết thúc và ông được cho là đang được FA chọn vào danh sách ƯCV dẫn dắt ĐTQG Anh.

HLV Roy Hodgson được mời gọi bản hợp đồng lịch sử

Orlando Pirates sa thải HLV Julio Cesar Leal. Sau buỗi gặp gỡ với người đại diện của HLV Julio Cesar Leal, CLB Orlando Pirates vừa chính thức tuyên bố giữa BLĐ đội bóng và nhà cầm quân 60 tuổi đã đạt được thỏa thuận chấm dứt ràng buộc trước thời hạn dựa trên sự đồng thuận từ hai phía.
AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục