Điểm tin sáng 30/01: Chelsea và Arsenal sắp nổ 'bom tấn'

09:17 Thứ sáu 30/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lộ tân binh thứ 3 của Arsenal; ‘Người nhà’ xác nhận Messi và Luis Enrique có mâu thuẫn; Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh ‘bom tấn’ đầu tiên... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 30/01.

Lộ tân binh thứ 3 của Arsenal. Trong 24h tới Arsenal sẽ đón thêm 1 tân binh nữa sau khi họ mua được Krystian Bielik và Gabriel Paulista. Theo Express, đó là Mario Mandzukic.

M.U ruồng bỏ, Anderson sắp về Brazil. Tiền vệ Anderson của Manchester United nhiều khả năng sẽ về Brazil thi đấu cho Internacional sau khi CLB này thuyết phục được "Quỷ đỏ".

Lampard bị huyền thoại của Chelsea “dằn mặt”. Huyền thoại của Chelsea Ron Harris đã lên tiếng chê trách Frank Lampard là kẻ “hai mặt” khi quyết định đầu quân cho Man City.

Daniel Sturridge háo hức chờ đợi ngày ra sân. Tiền đạo Daniel Sturridge thừa nhận anh đang chờ được ra sân đá chính sau một thời gian dài phải nghỉ điều trị chấn thương. Nhưng nếu không được ra sân cuối tuần này cũng không sao.

Arsenal và Chelsea muốn củng cố lực lượng bằng những bản hợp đồng "bom tấn"

Vì Suarez, Arsenal sẵn sàng tạo nên kỷ lục mới. Theo những thông tin mới đây từ The Sun, Arsenal lên âm thầm mở lại kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez.

‘Người nhà’ xác nhận Messi và Luis Enrique có mâu thuẫn. Chính là hậu vệ của Barcelona – Jeremy Mathieu đã lên tiếng xác nhận đã có những mâu thuẫn xảy ra giữa Luis Enrique và cậu học trò Messi của mình trên sân tập.

Fabregas bất ngờ tái xuất trước đại chiến Man City. Trước cuộc tiếp đón Man City, HLV Jose Mourinho đã đón nhận tin vui từ Cesc Fabregas, người đã trở lại sân tập cùng các đồng đội.

Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh ‘bom tấn’ đầu tiên. Chelsea đồng ý bỏ ra 33 triệu euro để chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Tuy nhiên, HLV Mourinho buộc phải cho phép Mohamed Salah đến theo chiều ngược lại.

Andre Schurrle sắp là người của Wolfsburg. Sky Sports cho biết tiền vệ Andre Schurrle đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Wolfsburg và sẽ rời Chelsea trong thời gian sớm nhất.

Liverpool chuẩn bị mua tiền đạo của Burnley. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool ngỏ lời chiêu mộ tiền đạo Danny Ings từ Burnley.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục