Điểm tin sáng 22/06: Liverpool tính 'cuỗm' Pogba; Leicester có tân binh thứ 2

10:45 Thứ tư 22/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool tính gây sốc bằng thương vụ Pogba; Leicester City CHÍNH THỨC đón tân binh thứ 2;... là những nội dung chính điểm tin sáng 22/06.

Liverpool gây sốc với Pogba. Ảnh: Internet.

Arsenal hỏi mua, Real thách giá không tưởng cho Alvaro Morata. Biết được sự thèm khát của Arsenal với Alvaro Morata, Real Madrid đã đòi hỏi số tiền lên đến 78 triệu euro cho thương vụ này.

Cesar Azpilicueta lên tiếng về việc sang M.U. Hậu vệ Cesar Azpilicueta cho biết HLV Jose Mourinho vẫn chưa đưa ra lời mời nào về việc gia nhập Manchester United dù thừa nhận đã nghe thông tin này trên báo chí.

Liverpool tính gây sốc bằng thương vụ Pogba. Truyền thông Anh ngày hôm nay đưa tin, CLB Liverpool đã từng liên hệ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba.

Leicester City CHÍNH THỨC đón tân binh thứ 2. Sau thủ thành Ron-Robert Zieler, Leicester City vừa hoàn tất thêm một thương vụ nữa trong Hè này, đó là trung vệ Luis Hernandez của Sporting Gijon.

Giggs chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng tại Championship. Rời Manchester United, Ryan Giggs có thể trở thành HLV của Nottingham Forest.

Chi 58 triệu bảng, Chelsea tiếp tay Conte 'rút ruột' Serie A. HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 học trò cưng trên tuyển là Antonio Candreva và Leonardo Bonucci.

Thiên tài tỏa sáng, Argentina lọt vào chung kết Copa America. Lionel Messi tiếp tục chứng tỏ phẩm chất thiên tài của mình, giúp Argentina đè bẹp Mỹ lọt vào chung kết Copa America.

Bàn thắng vàng cứu cả đất nước Croatia. Còn hơn cả một chiến thắng, pha lập công của Ivan Perisic có ý nghĩa nhiều hơn thế. Nó có thể giúp đất nước Croatia đang hỗn loạn thiết lập lại một kỷ nguyên tươi sáng.

Tây Ban Nha, Đức, Italia, Anh, Pháp ở chung nhánh EURO 2016.  EURO 2016 sẽ không có những trận chung kết trong mơ giữa Đức - Tây Ban Nha hay Đức - Anh, bởi các đội bóng này phải nằm cùng một nhánh.

Ronaldo được bênh vực. Tiền đạo của Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic lên tiếng bảo vệ Ronaldo dù siêu sao người Bồ Đào Nha đá hỏng quả phạt đền ở trận hòa Áo và đối mặt nguy cơ bị loại nếu không thắng được Hungary.

Tiểu Lam | 10:45 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục