Điểm tin sáng 15/01: Việt Nam gặp khó trước Australia, Real sẽ khiến tất cả lo lắng

09:08 Thứ sáu 15/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Việt Nam gặp khó trước Australia, Real sẽ khiến tất cả lo lắng,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Án phạt cấm chuyển nhượng sẽ khiến Real phải chi đậm ở kỳ CNMĐ năm nay. Ảnh: Internet.

Real sẽ khiến tất cả lo lắng. Án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA vừa ban ra vào hôm qua rất có thể sẽ khiến Real phải chi đậm ở kỳ CNMĐ năm nay. Và đó là tín hiệu rất không may cho các CLB khác ở Châu Âu. Khi mà Real sẽ bị cấm chuyển nhượng trong hai mùa liên tiếp, từ mùa hè năm nay, thì việc họ phải chi đậm ở kỳ CNMĐ năm nay để mua sẵn các tài năng là điều tất yếu.

M.U sắp có bản hợp đồng đầu tiên. Cầu thủ 16 tuổi từ Italia, Luca Ercolani sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cầu thủ còn rất trẻ này đã có thời gian thử việc với nửa đỏ thành Manchester trong vài trước, và gây ấn tượng với BHL của CLB. Chính điều này sẽ khiến anh có bản hợp đồng chính thức với CLB.

Sao M.U tin Premier League là điểm đến số 1. Juan Mata tin rằng mọi ngôi sao của bóng đá thế giới nên có mặt ở Premier League để tân hưởng bầu không khí bóng đá tuyệt vời nơi đây. “Tôi sẽ khuyên bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới đến chơi bóng tại Premier League. Ít nhất là một mùa giải và bạn sẽ nhận bóng đá có ý nghĩa lớn với đất nước này như thế nào,” anh kết luận.

Juve tăm tia hàng Premier League. Các nhà đương kim vô địch Serie A đang muốn có một ngôi sang ở Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Báo Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, Juventus đã muốn có tiền đạo chủ lực Graziano Pelle của Southampton ngay trong kỳ CNMĐ này. Và họ đã ra giá 5 triệu bảng cho anh.

Thêm một sao Premier League qua Trung Quốc “hốt bạc”. Tiền vệ trung tâm có nhiều năm thi đấu tại Premier League, Cheick Tiote sắp rời Newcastle ở kỳ CNMĐ năm nay, và bến đỗ cho anh nhiều khả năng sẽ là CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc.

Tiết lộ sốc của tân binh Arsenal. Mohamed Elneny, năm nay 23 tuổi, từng thi đấu liên tục 10 giờ trên các đường phố ở Ai Cập, và đi ngủ với quả bóng trong tay.

Chelsea mừng thầm khi Atletico Madrid dính án phạt. BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge tin rằng, họ sẽ dễ dàng nhận được cái gật đầu của chiến lược gia người Argentina hơn, khi Atletico Madrid phải nhận án phạt từ FIFA.

Đón tân binh, Wenger xác nhận thanh lọc đội hình. Với việc tân binh Mohamed Elneny đã cập bến Emirates, HLV người Pháp đã thừa nhận với báo chí về khả năng ra đi của nhiều cầu thủ hè này. “Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình vì nhiều lý do. Cậu ấy buộc phải thích nghi nhanh với Premier League. Có lẽ chúng tôi sẽ có nhiều sự ra đi vào hè này,” Wenger nói.

U23 Việt Nam đá thế thua là phải! HLV Nguyễn Thành Vinh đã không bất ngờ khi chứng kiến lưới của U23 Việt Nam liên tục rung lên, để rồi nhận trận thua đậm với tỷ số 1-3 trước U23 Jordan trong ngày ra quân. Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Thành Vinh nói: “U23 Việt Nam nhập cuộc tự tin nhưng có vẻ càng thi đấu càng bị tâm lý. Bằng chứng là chúng ta có rất ít những đường chuyền, nhưng cũng rất thiếu chính xác. Chúng ta chủ yếu tập trung phòng ngự mà không thể có những đường phản công.

Việt Nam sẽ gặp khó trước Australia. U23 Australia bất ngờ thất bại 0-1 trước U23 UAE trong khuôn khổ bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2016. Ở lượt trận thứ hai diễn ra ngày 17/1, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Australia, đội thua trong cặp đấu này gần như chắc chắn bị loại khỏi VCK.

NT | 08:08 15/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục