Điểm tin sáng 12/02: HLV thứ 3 ở Premier League bị sa thải; Ivanovic cắn đối thủ?

09:01 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Daley Blind báo tin vui cho CĐV Man Utd; Premier League có HLV thứ 3 bị sa thải; Microsoft đưa Real Madrid tới gần hơn với người hâm mộ; Ivanovic đứng trước nguy cơ bị phạt nặng... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 12/02.

Nước Anh hết cơ hội, Dybala sẽ chỉ đầu quân cho Juventus. Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch của Palermo – Maurizio Zamparini khẳng định ông chỉ muốn bán Paulo Dybala cho một đội bóng như Juventus.

HLV tuyển Bồ Đào Nha bênh vực Ronaldo. HLV Fernando Santos của tuyển Bồ Đào Nha vừa lên tiếng bênh vực cậu học trò Cristiano Ronaldo, đồng thời khẳng định “thật lạ kỳ” khi hủy bữa tiệc sinh nhật đang gây xôn xao dư luận của cầu thủ này trong ít ngày qua.

Daley Blind báo tin vui cho CĐV Man Utd. Trong một chia sẻ mới đây, Daley Blind khẳng định chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu giữa Manchester United và Burnley không thật sự quá nghiêm trọng như vẻ ngoài.

Ivanovic đứng trước nguy cơ bị phạt nặng. Đêm qua Chelsea đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Everton, nhưng họ nhiều khả năng đang dính vào rắc rối mới sau những hành vi không đẹp của Ivanovic. Anh bị nghi ngờ đã cắn James McCarthy.

Ivanovic đứng trước nguy cơ bị phạt nặng

HLV Van Gaal thừa nhận M.U đáng bị chỉ trích. Dù Manchester United (M.U) thắng cách biệt Burnley với tỷ số 3-1 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng 12-2 (giờ VN) nhưng HLV Van Gaal lại thừa nhận đội bóng của ông đáng bị chỉ trích.

Keylor Navas sẽ không rời Real Madrid. Thủ thành Keylor Navas sẽ không rời Real Madrid như lời báo chí đồn thổi trong thời gian gần đây. Đó là xác nhận của cha cầu thủ này.

Premier League có HLV thứ 3 bị sa thải. CLB Aston Villa đã chính thức sa thải HLV Paul Lambert sau chuỗi thành tích nghèo ở Premier League trong thời gian qua.

Sturridge muốn được đá cặp cùng Balotelli. Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge cho biết anh và Mario Balotelli hoàn toàn có thể trở thành một đối tác ăn ý.

Microsoft đưa Real Madrid tới gần hơn với người hâm mộ. Theo Marca, gã khổng lồ công nghệ Microsoft đã bắt tay hợp tác với Real Madrid để thực hiện ý tưởng đưa ‘Los Blancos’ tới gần hơn với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Phía Chelsea thừa nhận mỏi mệt với cuộc đua Premier League. Tiền vệ Nemanja Matic vừa lên tiếng thừa nhận những trận đấu liên tục và căng thẳng của Premier League đã khiến các cầu thủ Chelsea cảm thấy mệt mỏi.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục